Xem trực tiếp Bologna vs Napoli ở đâu, kênh nào?

Trận Bologna vs Napoli chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Bologna vs Napoli ở vòng 22 Serie A 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Bologna vs Napoli ở đâu, kênh nào?

Napoli đang xếp thứ 3 ở Serie A và chỉ hơn đội xếp thứ 4 là Atalanta vỏn vẹn 2 bậc. Lúc này, Napoli cần một chiến thắng để nuôi hy vọng vô địch, khi họ đã bị đội đầu bảng Inter Milan bỏ xa tới 6 điểm trên BXH.

Sau giai đoạn hưng phấn hồi đầu mùa, Neapolitans thi đấu sa sút trong tháng qua và vừa thua sốc trước Fiorentina ở Coppa Italia hồi giữa tuần. Từ được coi là ứng cử viên vô địch, Napoli giờ chỉ còn là một ứng cử viên cho cuộc đua top 4. HLV Luciano Spalletti đang dần cảm nhận được sự ảnh hưởng khi không có những trụ cột như Lorenzo Insigne, Kalidiou Koulibaly và David Ospina trong đội hình.

Nhưng Napoli đang có phong độ sân khách rất tuyệt vời khi chỉ mới nhận 1 thất bại, thắng 6 và hòa 3 trong tổng số 10 trận thi đấu sân nhà. Đó sẽ là thống kê tiếp thêm tự tin cho các vị khách trong chuyến hành quân đến Renato DallAra.

Phía bên kia chiến tuyến, Bologna đang dứng thứ 12 trên BXH với 27 điểm. Họ thi đấu thiếu ổn định từ đầu mùa và đã thua 3 trong 4 trận gần nhất trên sân nhà, đối lập với thành tích sân khách gần như hoàn hảo của Napoli.

Ở trận lượt đi, Bologna nhận thất bại 0-3 trước Napoli vào tháng 10. Không có nhiều cơ hội để thầy trò Sinisa Mihajlovic làm nên bất ngờ ở trận lượt về, nhất là khi chân sút chủ lực của họ là Marko Arnautovic đang thể hiện rất tệ, chỉ ghi được 1 bàn trong 7 lần ra sân gần nhất.

Napoli cũng chứng mình họ là đội bóng rất khó chịu khi cầm chân Juventus và hạ gục AC Milan ở những vòng trước. Một chiến thắng trước Bologna là rất quan trọng để giúp họ tiệm cận hai đội bóng dẫn đầu.

Trận Bologna vs Napoli diễn ra lúc 00h30 ngày 18/1 và được phát sóng trực tiếp trên kênh On Football HD.