Xem trực tiếp HAGL vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên kênh nào?

Trận HAGL vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận HAGL vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 2 1/8 Cúp Quốc gia 2022.

Xem trực tiếp HAGL vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở đâu, kênh nào?

Sau mùa giải đầu tiên đầy ấn tượng của HLV Kiatisuk Senamuang, HAGL dường lại trở về thời kỳ u ám. Đội bóng phố núi chưa thắng trận nào sau 4 vòng đấu đầu tiên của mùa giải V-League 2022.

Phong độ tệ của một số trụ cột, trong đó quan trọng nhất là 2 cầu thủ đá biên Văn Thanh - Hồng Duy là lý do khiến HAGL sa sút rõ rệt. Đội bóng của HLV Kiatisuk không còn duy trì được lối chơi chặt chẽ trong phòng ngự và phản công sắc sảo như mùa giải trước.

Trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng khởi đầu mùa giải với phong độ không tốt. Đội bóng miền Trung thậm chí còn tệ hơn HAGL, khi chỉ giành được 2 trận hòa và thất bại 2 lần. Chiến thắng trước Nam Định ở vòng loại CÚp Quốc gia là trận thắng đầu tiên của thầy trò HLV Nguyễn Thành Công.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã cầm hòa HAGL ngay tại Pleiku ở vòng 2 V-League. Đó là một màn trình diễn tốt của đội bóng miền trung. Kết quả đó sẽ là cơ sở để họ tự tin trong chuyến làm khách tại vòng 1/8 cúp quốc gia.

Cúp Quốc gia 2022 có sự tham gia của 25 CLB thuộc 2 hạng đấu chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam (gồm 13 CLB V-League và 12 CLB giải Hạng Nhất). Các đội bóng được xếp cặp và nhánh đấu loại trực tiếp. Trận chung kết dự kiến diễn ra ngày 20/11.

Nhà vô địch Cúp Quốc gia 2022 được thưởng 1 tỷ đồng và giành quyền tham dự AFC Cup 2023. Tiền thưởng cho đội á quân và 2 CLB đồng giải ba lần lượt là 500 triệu đồng và 200 triệu đồng. Các đội bóng thắng trận ở vòng loại, vòng 1/7 và vòng tứ kết cũng nhận được các mức tiền thưởng tương ứng là 10 triệu đồng, 20 triệu đồng và 30 triệu đồng.

Trận HAGL vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh diễn ra lúc 17h00 ngày 9/4 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Football.