Xem trực tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Hải Phòng ở đâu, kênh nào?

Trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Hải Phòng chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Hải Phòng ở vòng 1 V.League 2022.

Xem trực tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Hải Phòng ở đâu, kênh nào?

Cả Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hải Phòng đều thi đấu kém cỏi ở V.League 2021. Việc mùa giải bị hủy giữa chừng là cơ hội để 2 đội bóng có thêm thời gian để tái thiết, sửa chữa những thiếu sót và bước vào V-League 2022 với diện mạo mới.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chia tay một số trụ cột là Nguyễn Văn Vỹ, Phạm Tuấn Hải và Lý Công Hoàng Anh. Đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công cũng đã thay thế toàn bộ dàn ngoại binh bị chê kém chất lượng ở mùa giải trước.

Ở V-League 2022, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hướng đến mục tiêu trụ hạng, một lựa chọn hợp lý đối với đội bóng chỉ mới ở mùa thứ ba chơi tại hạng đấu cao nhất. Bên cạnh đó, CLB này cũng muốn xây dựng bản sắc quê hương với dàn cầu thủ gốc Nghệ - Tĩnh được chiêu mộ.

Bên kia chiến tuyến, Hải Phòng cũng bắt đầu công cuộc tái thiết toàn bộ. Đội bóng đất cảng đã thay mới ban lãnh đạo và có thể là cả phong cách chơi bóng.

HLV Chu Đình Nghiêm đã gia nhập CLB Hải Phòng. Thêm vào đó, đội bóng này cũng mượn một loạt cầu thủ của HAGL, chiêu mộ người cũ của Than Quảng Ninh. Đó sẽ là cơ sở để các CĐV đất Cảng mong chờ một lối chơi tấn công từ đội nhà.

Trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Hải Phòng diễn ra lúc 17h00 ngày 25/02 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports.