Xem trực tiếp lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2021 ở đâu, kênh nào?

Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam trực tiếp kênh nào? Cập nhật kênh phát sóng trực tiếp lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2021.

Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2021 trực tiếp kênh nào?

Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2021 diễn ra vào tối 16/2 tại Nhà hát TPHCM. Cách đây gần 1 tháng, BTC đã tổng hợp phiếu bầu các HLV, cầu thủ, quan chức thể thao, chuyên gia và giới truyền thông, để công bố kết quả Top 5 ở các hạng mục giải thưởng.

Ở hạng mục Quả bóng vàng nam, 5 cầu thủ lọt vào danh sách cuối cùng để tranh giải gồm: Tuấn Anh (HAGL), Quang Hải (Hà Nội), Quế Ngọc Hải, Hoàng Đức (Viettel) và Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương).

Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2021 trực tiếp trên kênh VTV6

Ở hạng mục Quả bóng vàng nữ, 5 cái tên lọt vào vòng cuối cùng là Phạm Hải Yến (Hà Nội I), Chương Thị Kiều, Huỳnh Như, Bích Thùy và Trần Thị Kim Thanh (đều của TPHCM).

Trong khi đó, sau 1 năm thành công khi có lần thứ 2 dự VCK World cup, futsal Việt Nam đã ghi dấu ấn đối với người hâm mộ như một tập thể luôn chiến đấu với tinh thần cao nhất.

Ở đó có các gương mặt tiêu biểu cũng là những ứng viên sáng giá cạnh tranh cho danh hiệu Quả bóng vàng futsal Việt Nam 2021 và cuộc đua chắc chắn có rất nhiều hấp dẫn và kịch tính.

>>>Danh sách Quả bóng vàng Việt Nam qua các năm

Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2021 bắt đầu vào lúc 20h00 ngày 16/2 và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6, quý độc giả chú ý theo dõi!