Xem trực tiếp Leicester City vs Tottenham ở đâu, kênh nào?

Trận Leicester City vs Tottenham chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Leicester City vs Tottenham ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Xem trực tiếp Leicester City vs Tottenham ở đâu, kênh nào?

Phong độ tốt sau khi thay tướng giúp Tottenham áp sát top 4. Họ chỉ kém nhóm dự UEFA Champions League 4 điểm, nhưng vẫn còn tới 4 trận chưa đấu trong tay. Cuộc đối đầu với Leicester City là một trong số những cơ hội để đoàn quân của HLV Antonio Conte tiến thêm một bước đến gần mục tiêu.

Kể từ sau khi thay HLV trưởng, Tottenham chỉ thua 2 trận - trước cùng một đối thủ là Chelsea - ở đấu trường trong nước. HLV Conte đã biến đội bóng có lối chơi nhợt nhạt dưới thời người tiền nhiệm Nuno Espirito Santo trở thành một tập thể khó bị đánh bại, dù lối chơi của họ vẫn chưa được bắt mắt.

Trong khi đó, Leicester City vẫn thể hiện phong độ phập phù khiến cơ hội cạnh tranh suất dự cúp châu Âu dần trở nên xa vời. Trong 9 vòng đấu gần nhất, tính từ cuối tháng 10 đến nay, HLV Brendan Rodgers và các học trò chỉ giành được 3 chiến thắng.

Dẫu vậy, mặt tích cực đối với Leicester City là họ đã cải thiện được phong độ trên sân nhà. Trong 3 trận gần nhất tiếp đón các đối thủ ở sân King Power, Leicester City toàn thắng với 2 trận giữ sạch lưới.

Nỗi lo đối với Leicester City là vấn đề lực lượng. Wilfred Ndidi, Daniel Amartey, Nampalys Mendy và Kelechi Iheanacho đang thi đấu tại CAN 2022. Trong khi đó, Wesley Fofana, Jonny Evans, Ricardo Pereira, Ryan Bertrand và Jamie Vardy vẫn đang phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Bên kia chiến tuyến, Tottenham không có nhiều tổn thất đội hình. Tuy nhiên, một trong những sự vắng mặt của họ lại là một gương mặt rất quan trọng. Son Heung-min sẽ không thể thi đấu cho đến hết loạt trận quốc tế sắp tới.

Trận Leicester City vs Tottenham diễn ra lúc 02h30 ngày 20/1 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+Life