Xem trực tiếp Mexico vs El Salvador ở đâu, kênh nào?

Trực tiếp Mexico vs El Salvador trên kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Mexico vs El Salvador thuộc vòng loại World Cup 2022.

Trực tiếp Mexico vs El Salvador trên kênh nào?

Mexico chỉ cần một trận hòa là đủ để giành vé trực tiếp tham dự VCK World Cup 2022 diễn ra tại Qatar vào cuối năm. Trong khi đó, El Salvador đã chính thức bị loại khỏi sân chơi danh giá nhất thế giới.

ĐTQG Mexico đang hướng đến lần thứ 8 liên tiếp tham dự sân chơi World Cup. Hiện tại, đoàn quân của HLV Gerardo Martino đang đứng thứ ba trên BXH với 25 điểm. Họ bất bại 11 trong 13 trận đấu, ghi 15 bàn và để thủng lưới 8 bàn.

Phong độ của Mexico là vô cùng ổn định, khi họ bất bại trong 5 trận đấu gần nhất. Chính vì thế, El Tri hoàn toàn đủ tự tin để bước vào trận đấu tới. Trong trường hợp thua El Salvador và để Costa Rica vượt lên đứng thứ 3, Mexico khi đó sẽ phải đá play-off để nuôi giấc mơ World Cup. 

Về phía El Salvador, đội bóng này đang xếp vị trí thứ 6 lại vòng loại cuối cùng. Các học trò của HLV Hugo Pérez chỉ thắng 2 trong số 13 trận đấu, ghi 8 bàn và để thủng lưới 16 bàn.

El Salvador sẽ phải chờ thêm 4 năm nữa để giành suất đi World Cup, khi lần gần nhất họ làm được điều này là từ năm 1982. Một kết quả tốt trong trận đấu sắp tới sẽ tiếp thêm động lực cho El Salvador nhằm hướng đến các mục tiêu phía trước. 

Theo lịch, trận Mexico vs El Salvador diễn ra lúc 08h08 ngày 31/3. Do không có bản quyền nên trận đấu này không được phát sóng trực tiếp trên lãnh thổ Việt Nam.