Xem trực tiếp Monaco vs PSG ở đâu, kênh nào?

Trận Monaco vs PSG chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Monaco vs PSG ở vòng 29 Ligue 1 2021/2022.

Xem trực tiếp Monaco vs PSG ở đâu, kênh nào?

Trận Monaco vs PSG từng là màn đối đầu định đoạt ngôi vương của Ligue 1. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, một trong 2 đội đã không còn giữ được vị thế hàng đầu của bóng đá Pháp.

Monaco đang trải qua một mùa giải tệ hơn kỳ vọng. Đội bóng Công quốc đang xếp thứ 8 và không có nhiều hi vọng chen chân được vào nhóm dự cúp châu Âu.

Trong 8 trận gần nhất, Monaco chỉ giành được 1 chiến thắng. Họ lần lượt bị loại khỏi Champions League, Europa League và cả cúp nước Pháp. Nếu không thể cải thiện phong độ, mùa giải sẽ sớm kết thúc đối với Monaco.

Trong khi đó, PSG vẫn đang đứng đầu bảng tại Ligue với khoảng cách lên tới 15 điểm so với đối thủ bám đuổi. Ngôi vô địch đối với thầy trò HLV Mauricio Pochettino chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tuy nhiên, danh hiệu quốc nội chắc chắn không đủ để bù đắp nỗi thất vọng mà các CĐV PSG đang trải qua. Họ đã thất bại trong tham vọng giành chức vô địch Champions League và đang phải hứng chịu làn sóng chỉ trích không thể tránh khỏi.

Không may cho Monaco khi phải đối đầu với PSG ở thời điểm này. Đội bóng nhà giàu đang cần đối thủ để trút giận, như cách họ đánh bại Bordeaux cách đây 1 tuần.

Trận Monaco vs PSG diễn ra lúc 19h00 ngày 20/3 và được phát sóng trực tiếp trên ON Sports News.