Xem trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản ở đâu, kênh nào?

Trận nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản ở vòng bảng VCK Asian Cup 2022.

Trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản trên kênh nào?

Dù rất cố gắng nhưng ĐT nữ Việt Nam không tránh được thất bại trước ĐT nữ Hàn Quốc trong ngày ra quân tại VCK bóng đá nữ châu Á 2022.

Trong bối cảnh gặp quá nhiều khó khăn về lực lượng, việc thầy trò Mai Đức Chung chỉ thua 0-3 là kết quả hoàn toàn “chấp nhận được”, không có gì đáng xấu hổ.

Ở lượt trận thứ hai diễn ra vào tối nay, ĐT nữ Việt Nam sẽ chạm trán ĐT nữ Nhật Bản. Cùng với Australia, Trung Quốc, Nhật Bản là một trong số những ứng viên sáng giá cho chức vô địch.

Trận đấu được phát sóng trực tiếp trên các kênh VTV5 và VTV6

>>>Xem thêm: Link trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản, Asian Cup 2022

Ở trận ra quân, ĐT nữ Nhật Bản đã thị uy sức mạnh bằng chiến thắng 5-0 trước ĐT nữ Myanmar. Trong lịch sử, Nhật Bản cũng từng vô địch giải này vào các năm 2014 và 2018.

Điều đáng tiếc duy nhất với ĐT nữ Nhật Bản là họ không có sự phục vụ của ngôi sao Mana Iwabuchi. Tiền đạo nữ đang chơi cho Arsenal đã dương tính với COVID-19 sau khi đến Ấn Độ vào ngày 18/1. Dù vắng Iwabuchi, nhưng xét về mọi mặt ĐT nữ Nhật Bản vẫn là thử thách quá khó đối với ĐT nữ Việt Nam.

Trận nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản diễn ra lúc 21h00 ngày 25/1 và được phát sóng trực tiếp trên các kênh VTV5 và VTV6.