Xem trực tiếp PSG vs Nice ở đâu, kênh nào?

Trận PSG vs Nice chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận PSG vs Nice ở vòng 16 đội Coupe de France 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp PSG vs Nice ở đâu, kênh nào?

Ở trận đấu gần nhất, trước thềm tạm nghỉ FIFA Days, PSG thăng hoa với chiến thắng 4-0 trước Reims ở Ligue 1. Đoàn quân của HLV Pochettino bỏ xa Nice tới 11 điểm trên BXH và vẫn là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch.

Ở đấu trường Coupe de France, PSG đã vô địch hai mùa giải gần nhất. Họ đánh bại Vannes và Feignies Aulnoye ở những vòng đấu trước mà không để thủng lưới một bàn nào. Tuy nhiên, lúc này lực lượng của PSG tổn thất nặng nề và vắng nhiều gương mặt quan trọng.

PSG vắng nhiều trụ cột trong cuộc tiếp đón Nice.

Wijnaldum và Neymar vẫn đang chấn thương. Donnarumma gặp vấn đề về bắp chân. Hakimi, Abdou Diallo và Idrissa Gueye vẫn đang thi đấu cho ĐTQG ở AFCON. Angel Di Maria và Leandro Paredes đều đang tập trung cho ĐT Argentina, Navas hội quân với Costa Rica còn Marquinhos thi đấu cho Brazil.

Do đó, PSG sẽ buộc phải sử dụng các cầu thủ trẻ. Điểm tựa lớn nhất của họ sẽ là được dá trên sân Parc des Princes, nơi họ đa thắng 13 trong 14 trận gần nhất.

Nice không phải một đối thủ dễ chịu. Họ đang là đối thủ cạnh tranh đáng gờm với PSG ở Ligue. Les Aiglons đã thắng 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường và cũng đã cầm chân PSG ở Ligue vào tháng trước. Với phong độ cao và một lực lượng sung mãn, Nice sẽ là thách thức lớn đối với đội bóng thủ đô Paris.

Trận PSG vs Nice diễn ra lúc 03h15 ngày 1/2. Hiện chưa có đơn vị nào ở Việt Nam có bản quyền phát sóng giải đấu này.