Xem trực tiếp Singapore vs Indonesia ở đâu, kênh nào?

Trận Singapore vs Indonesia chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Singapore vs Indonesia ở vòng bán kết AFF Cup 2021.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Singapore vs Indonesia ở đâu, kênh nào?

Trái với bộ mặt bạc nhược từng thể hiện trong các trận đấu ở vòng loại thứ hai World Cup 2022, đội tuyển Indonesia đã cho thấy hình ảnh khác tại AFF Cup 2021. Đội hình trẻ của HLV Shin Tae Yong đã khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Lối chơi pressing với cường độ của Indonesia mang tới rất nhiều khó chịu. Họ đã gần như bịt mọi đường vào khung thành trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Sau đó, họ đã gây sức ép lớn khi cho Malaysia chấp nhận thất bại nặng nề.

Với những gì đã thể hiện, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đang được xem là hiện tượng thú vị ở giải đấu năm nay. Chính vì vậy, họ đang vô cùng tự tin hướng tới trận chung kết.

Indonesia tràn đầy hưng phấn bước vào vòng bán kết AFF Cup 2021 khi đứng đầu bảng B

Tuy nhiên, không phải vì thế mà coi thường Singapore. Dù cho đội chủ nhà đã thất bại trước đội hình B của Thái Lan nhưng đó không phải là tiêu chí để đánh giá sức mạnh của họ.

Nên nhớ, ở vòng bảng giải đấu năm nay, Singapore đã giành chiến thắng trước cả hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Philippines và Myanmar. Lối chơi của đội bóng này rất lỳ lợm và có thể khiến Indonesia mắc bẫy. Trong quá khứ, nhờ sự lỳ lợm này, đội bóng ở đảo quốc Sư tử đã giành tới 4 chức vô địch AFF Cup.

Với lợi thế sân nhà, Singapore sẽ nhận được sự cổ vũ lớn lao từ những người hâm mộ. Đó là lợi thế không thể phủ nhận của họ so với các đối thủ ở giải đấu năm nay.

Trận Singapore vs Indonesia diễn ra lúc 19h30 ngày 22/12 và được phát sóng trực tiếp trên các kênh VTV5 và VTV6.