Xem trực tiếp West Ham vs Liverpool ở đâu, kênh nào?

Trận West Ham vs Liverpool chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận West Ham vs Liverpool ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Xem trực tiếp West Ham vs Liverpool ở đâu, kênh nào?

Ở mùa giải năm nay, West Ham United lại sắm vai kẻ thách thức cho một suất thuộc top 4 với phong độ cực kỳ ấn tượng. Với 20 điểm sau 10 vòng đấu, họ chỉ xếp sau Chelsea, Liverpool và Manchester City (bằng điểm Man City nhưng kém hơn về hiệu số phụ).

West Ham toàn thắng 3 vòng gần nhất với 2 đối thủ trong số đó là các đội thuộc nửa trên bảng xếp hạng. Tính trên mọi đấu trường, HLV David Moyes và các học trò thắng 5 và hòa 1 trong 6 trận kể từ ngày 17/10 đến nay.

Hàng thủ chắc chắn là một trong những điểm mạnh nhất của West Ham ở mùa giải năm nay. Tính từ đầu mùa, The Hammers đang có 8/16 trận giữ sạch lưới trên mọi đấu trường.

Salah sẽ phải đối mặt với một hàng phòng thủ chắc chắn của The Hammers

Đối với đội khách, đội quân của HLV Klopp hiện tại đã ghi được tới 29 bàn thắng. The Reds đang sở hữu hàng công hủy diệt được lĩnh xướng bởi một Mohamed Salah đang thi đấu thăng hoa và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 10 lần nổ súng.

Liverpool đang có thành tích bất bại trong các trận sân khách tại Premier League mùa này. Họ thắng 4 trận, hòa 1 trận. Ngoài ra, The Kop cũng đang có chuỗi 5 trận sân khách toàn thắng trên mọi đấu trường. Dẫu vậy, bài toán chấn thương lại khiến HLV Klopp phải đau đầu. Sau trường hợp của Fabinho, mới đây, Keita là cái tên tiếp theo được liệt vào danh sách bệnh binh. Đây rõ ràng là một tổn thất lớn đối với The Reds. Về phía West Ham, họ sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất.

The Kop đã có bước chạy đà hoàn hảo với chiến thắng 2-0 ấn tượng trước Atletico Madrid. Về phần West Ham, họ cũng vừa có trận thắng đậm với tỷ số 4-1 trước Aston Villa ở vòng đấu trước. Với việc chỉ đang hơn West Ham đúng 2 điểm, Liverpool sẽ không được phép phạm sai lầm khi đến làm khách trên sân của Búa tạ. Một trận thua có thể khiến Liverpool trượt khỏi top 3 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh.

Trận West Ham vs Liverpool diễn ra lúc 23h30 ngày 7/11 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+Sports 1 (K+PM).