Ansu Fati hoãn ngày trở lại

Quá trình hồi phục của Ansu Fati diễn ra chậm hơn dự kiến và anh sẽ phải chờ thêm một thời gian ngắn cho ngày trở lại sân cỏ.

Trước đó, Ansu Fati dự kiến sẽ trở lại vào ngày 21/9, khi Barca tiếp đón Granada trên sân nhà. Tuy nhiên, theo như quá trình hồi phục, cầu thủ này sẽ phải chờ thêm ít ngày nữa mới có thể ra sân thi đấu.

Theo tờ AS, các bác sĩ và cố vấn quản lý quá trình hồi phục của tiền đạo 18 tuổi đang thận trọng và muốn giai đoạn phục hồi chức năng diễn ra chậm lại.

Fati đã ngồi ngoài do chấn thương 11 tháng qua.

Anh cũng đã vắng mặt trong trận giao hữu diễn ra vào hôm qua với El Prat. Điều đó cho thấy rằng Fati vẫn còn phải tập thêm nhiều buổi nữa để có thể thi đấu với thể trạng tốt nhất.

Vì vậy, người hâm mộ sẽ phải đợi thêm vài tuần để thấy Fati sải bước chạy trên sân cỏ, có thể là vào tháng Mười. Cầu thủ này sẽ bỏ lỡ các trận tiếp theo, gặp Bayern, Granada, Cadiz, Levante, Benfica và Atletico Madrid.

Trước đây, HLV Ronald Koeman cũng đã chia sẻ CLB sẽ ưu tiên để Fati hồi phục 100%, vì anh là cầu thủ còn rất trẻ với tương lai hứa hẹn.

Sau quãng nghỉ để ĐTQG thi đấu tiếp ở Vòng loại World Cup 2022, Barca sẽ tiếp đón Valencia vào ngày 17/10. Việc trở lại trong trận đấu này cũng sẽ là thử thách lớn cho Fati khi đã 11 tháng trôi qua anh không được thi đấu.

Gần một năm trôi qua đầy khó khăn với những ca phẫu thuật, tái chấn thương và chờ đợi. Dù vậy, cho đến khi ở trạng thái 100% cả về thể chất và tinh thần, Fati sẽ phải kiên nhẫn cho ngày trở lại sân cỏ.

 Phương Chi