Argentina gặp biến, giấc mơ vô địch World Cup bị đe dọa

Ngay trước thềm World Cup 2022, đội tuyển Argentina có sự xáo trộn về tình hình lực lượng.

Chỉ còn 2 ngày nữa World Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh. ĐT Argentina sẽ bước vào hành trình chinh phục cúp vàng thế giới bằng trận ra quân với Ả-rập Xê-út vào ngày 22/11. Trước trận đấu này, đoàn quân của HLV Lionel Scaloni liên tiếp phải đối mặt với những tin không vui về tình hình lực lượng.

Theo thông tin mới nhất từ tuyển Argentina, tiền đạo Nicolas Gonzalez đã lỡ hẹn với World Cup 2022 do dính chấn thương trong buổi tập. Tiền đạo đang khoác áo Fiorentina là đối tác quen thuộc của Messi tại tuyển Argentina trong những năm gần đây.

Tiền đạo Nicolas Gonzalez lỡ hẹn với World Cup 2022 do dính chấn thương trong buổi tập của ĐT Argentina.

Nicolas Gonzalez cũng là nhân tố quan trọng trên hàng công của đội tuyển áo sọc xanh trắng. Tại vòng loại World Cup 2022, chân sút đang thi đấu cho Serie A ghi được 3 bàn thắng sau 11 trận.

Việc Nicolas Gonzalez dính chấn thương khiến HLV Lionel Scaloni buộc phải thay thế bằng Angel Correa. Trước đó, Joaquin Correa cũng nói lời chia tay với tuyển Argentina. Anh gặp chấn thương và Thiago Almada được lựa chọn để thay thế.

Bên cạnh đó, một số cầu thủ khác của tuyển Argentina như Christian Romero, Alejandro Gomez và Paulo Dybala cũng chưa đảm bảo thể lực và vắng mặt trong chiến thắng 5-0 trước UAE. Tại World Cup 2022, thầy trò HLV Lionel Scaloni cùng bảng với Ả-rập Xê-út, Mexico và Ba Lan. Mục tiêu của tuyển Argentina là lên ngôi vô địch tại giải đấu năm nay.