Asian Poker Tour 2022: Main Event - Đi tìm nhà vô địch

Sau nhiều ngày tranh tài, chiều 19/07, Asian Poker Tour 2022 sẽ diễn ra Main Event được chờ đón nhất của những người yêu thích bộ môn poker.

Sau nhiều ngày thi đấu, giải đấu đã đi đến sự kiện quan trọng nhất, thu hút nhất, cúp danh giá và to nhất - Main Event để tìm ra người chiến thắng. Sự kiện thu hút tới 487 lượt đăng ký để cạnh tranh ngôi vô địch với giải thưởng lên tới 1.986.320 VC. Sự kiện sẽ bắt đầu diễn ra từ lúc 12h ngày 19/07 tại tầng 6 toà tháp Viet Tower, số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Main Event là sự kiện nằm trong chuỗi sự kiện APT The Summer Festival 2022. Đây được xem là bước chạy đà để xây dựng 1 cộng đồng poker lớn mạnh, chuyên nghiệp cho môn thể thao trí tuệ đã được nhiều quốc gia trên thế giới công nhận.

Cúp vô địch sự kiện Main Event.

Asian Poker Tour là một trong những giải đấu Texas Hold'em hàng đầu quốc tế và có tầm ảnh hưởng lớn nhất châu Á với hệ thống hàng loạt giải đấu poker quy mô lớn. Mục đích của sự kiện là mang giải đấu Texas Hold'em quốc tế đến Châu Á và tạo nền tảng cho số lượng lớn người hâm mộ Texas Hold'em ở Châu Á tham dự giải đấu đẳng cấp thế giới.

Toàn bộ diễn biến hấp dẫn của sự kiện Main Event - Asian Poker Tour sẽ được phát trực tiếp tại tv.onsports.vn, trang facebook Onsports, kênh youtube Onsports Plus hoặc tải ứng dụng On Sports TV để theo dõi các trận đấu hấp dẫn.

 Trung Hiếu