Barca không mặn mà tái hợp Messi

Phía Lionel Messi đang rất muốn trở lại Barcelona ngay trong mùa hè tới nhưng đổi lại chỉ là sự thờ ơ của đội chủ sân Camp Nou.

Messi bị CĐV PSG chửi bới thậm tệ

Hè 2021, chuyện tưởng như không thể đã diễn ra khi Messi rời Barca và gia nhập PSG. Chính vì thế, dù khó tin nhưng khả năng Messi trở lại Barca chỉ sau đúng 1 năm không phải là không có.

Chỉ vài phút trước khi Barca bước vào trận đấu với Osasuna, nhà báo nổi tiếng Gerard Romero đã truyền đi thông tin người đại diện và cũng là bố của Messi, ông Jorge đã gọi cho chủ tịch Joan Laporta để bàn về kế hoạch đưa con trai trở lại Camp Nou.

Tình hình của Messi tại PSG lúc này là rất không ổn. Anh không có được phong độ tốt và mới chỉ ghi được 7 bàn trên mọi đấu trường. Chính thành tích kém cỏi đã khiến La Pulga bị fan PSG la ó dữ dội trong trận đấu với Bordeaux. Chưa dừng lại ở đó, một số kẻ quá khích còn viết những thông điệp vô cùng xúc phạm nhắm vào Messi ở trên tường sân tập của PSG.

Barca không chào đón Messi

Messi ký hợp đồng 2 năm với PSG nhưng dựa theo chiều hướng này, siêu sao người Argentina có khả năng không hoàn thành trọn vẹn giao kèo. Tuy nhiên, quả bóng hiện không nằm trong chân Messi mà là của BLĐ PSG.

Nếu Mbappe thực sự ra đi, PSG rất khó để Messi cũng rời Parc des Princes. Bên cạnh đó, cần phải đặt câu hỏi là liệu Barca có còn cần Messi? HLV Xavi đang dần dần xây dựng được một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ tài năng và ông chắc chắn không muốn phá bỏ đà phát triển đó bằng một siêu sao chuẩn bị 35 tuổi, dù đó có là bạn thân.

Cùng với đó, những phát biểu mới đây của Laporta về tình hình tài chính của Barca cũng ngăn cản cơ hội trở lại của Messi: "Kể cả khi tình hình tài chính của CLB là tốt nhất, cũng có vài thương vụ chúng tôi không thể thực hiện vì an nguy của đội bóng. Chúng tôi sẽ không tiến hành bất cứ bước đi nào đặt tương lai của Barca vào vòng rủi ro".

 VTVcab