Messi bị CĐV PSG chửi bới thậm tệ

Messi đang trải qua những ngày tháng đen tối nhất cuộc đời mình khi bị chính các CĐV PSG thóa mạ từ sân đấu đến sân tập.

Lần đầu tiên Messi bị fan nhà la ó

Chiến thắng 3-0 trước Bordeaux nhuốm màu đen tối với PSG khi các CĐV đội chủ nhà liên tục la ó, huýt sáo mỗi khi Neymar và Messi chạm bóng. Trên các khán đài, những băng rôn với thông điệp tiêu cực nhắm vào 2 siêu sao người Nam Mỹ cũng được giăng kín.

Người hâm mộ đội bóng thủ đô Paris vô cùng thất vọng khi Messi và Neymar mới chỉ ghi được tổng cộng có 12 bàn mùa này, dù họ là những người được trả lương cao nhất đội. Quan trọng là không một ai trong số này tỏa sáng ở thất bại trước Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League.

Chưa dừng lại ở đó, những người quá khích còn vẽ lên tường sân tập của PSG với các câu phổ biến là "Nasser và Leo cút đi", " 10 năm tầm thường, Qatar hãy trao trả lại đội bóng cho người Paris", "Chúng tôi muốn các chiến binh, không phải đống phân", "Leo khốn kiếp, hãy cút đi cùng Leonardo" hay "Paris là chúng tôi".

Messi bị fan chửi bới

Trước khi bị các nhân viên của PSG xóa sạch, các bức vẽ đã được cánh phóng viên chụp lại. Tình hình hiện tại ở PSG đang khá hỗn loạn và nó có thể dẫn tới một cuộc tháo chạy hàng loạt vào mùa hè tới.

Nhóm fan cuồng nhiệt của PSG thậm chí đã viết một bức thư yêu cầu chủ tịch Al-Khelaifi từ chức. Nếu tỷ phú Qatar rời đi, cánh tay phải Leonardo rất có thể sẽ đi theo. HLV Pochettino thì không còn động lực sau thất bại trước Real, khi thừa nhận đã mất ngủ cả đêm.

Tương lai của Messi và Neymar cũng bị đặt dấu hỏi lớn. Có thông tin cho rằng La Pulga đang tìm cách đàm phán với Barca cho một cuộc tái hợp sớm nhất có thể.

 VTVcab
Từ khóa: