Barcelona vs Real Madrid trực tiếp kênh nào?

Trận Barcelona vs Real Madrid chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Barcelona vs Real Madrid ở vòng 9 La Liga 2021/2022.

Xem trực tiếp Barcelona vs Real Madrid ở đâu, kênh nào?

Real Madrid và Barcelona không còn là một thế lực tại cúp Châu Âu. Tuy nhiên, 2 đội bóng này vẫn luôn thống trị La Liga cùng Atletico Madrid. Cuộc đối đầu tới đây giữa 2 gã khổng lồ này sẽ hoàn toàn mới mẻ so với những năm khác. Điều khác biệt nằm ở lực lượng của cả 2 đội. 

Trong mùa giải này, Barca đã trình làng những ngôi sao trẻ sáng giá cùng với những tân binh họ chiêu mộ được trong kỳ chuyển nhượng hè. Thế nhưng, tình hình của Barca vẫn chưa khả quan. 

Đội chủ sân Camp Nou đã giành 2 chiến thắng liên tiếp trên mọi dấu trường. Tuy nhiên, lối đá của đội bóng xứ Catalonia không ẩn chứa nhiều hiểm nguy cho đối thủ. Đoàn quân HLV Ronald Koeman phải chật vật mới giành chiến thắng trước Dinamo Kiev tại Champions League. 

Niềm hy vọng lớn nhất trên hàng coogn của Barca giờ đây là Memphis Depay. Tại La Liga, anh đã ghi 4 bàn trong 8 trận đấu. Ngoài ra, Ansu Fati sẵn sàng ra sân trong trận Siêu Kinh Điển sau khi bình phục chấn thương cách đây 1 tháng. 

Benzema đang là cái tên sáng giá nhất trong trận đấu này

Real Madrid vẫn giữ nguyên bộ khung từng gặt hái nhiều thành công như Luka Modric, Toni Kroos, Casemiro hay Benzema. Tuyến giữa của Los Blancos đã hoạt động trơn tru trong chiến thắng 5-0 mới đây trước Shakhtar tại Champions League. 

Tuy nhiên, cái tên đang toả sáng rực rỡ nhất tại đội chủ sân Bernabeu. Trong 8 trận đấu, tiền đạo người Pháp đã ghi 9 bàn thắng và có 7 pha kiến tạo. Hiệu suất đóng góp của Benzema có thể gây nhiều khó khăn cho Barca. 

Một cái tên khác cũng thể hiện ấn tượng không kém là Vinicius. Trái ngược với hình ảnh vô duyên trước khung thành mùa giải trước, tiền đạo trẻ người Brazil cho thấy sự tiến bộ rõ rệt trong khâu dứt điểm. 

Anh đã có 7 lần in dấu giày trong các bàn thắng của Real. Trong đó, Vinicius 5 pha lập công. Cũng trong trận đấu với Shakhtar, tiền đạo này có pha solo trước vòng vây đối thủ và tung ra một cú dứt điểm cực mạnh. Pha bóng này khiến cho nhiều người liên tưởng đến Cristiano Ronaldo năm nào. 

Trận Barcelona vs Real Madrid diễn ra lúc 21h15 ngày 24/10 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Football, quý độc giả chú ý theo dõi!