Camavinga tự tin sớm trở thành trụ cột của Real Madrid

Eduardo Camavinga phát biểu đầy tự tin trong buổi họp báo ra mắt CLB mới Real Madrid.

Eduardo Camavinga hôm nay lần đầu tiên được giới thiệu trước giới truyền thông với tư cách là một cầu thủ của Real Madrid.

Thần đồng 18 tuổi rất vui mừng khi được gia nhập câu lạc bộ huyền thoại và đang mong chờ mùa giải đầu tiên tuyệt vời với Los Blancos.

“Tôi rất vui khi được ở đây (tại Real Madrid). Tôi tự hào được gia nhập CLB này và muốn gửi lời cảm ơn tới ban lãnh đạo cũng như tất cả mọi người trong gia đình tôi. Nếu ai đó đã nói với tôi vài năm trước rằng tôi sẽ đến Real Madrid thi đấu thì chắc chắn tôi sẽ không tin đâu. Là Madrid cơ mà!”.

Camavinga sẽ mang số 25 khi chơi tại Real Madrid

Camavinga nói thêm: “Yếu tố chính dẫn đến quyết định này không phải là tiền mà đó là để hoàn thành giấc mơ khi tôi còn là một đứa trẻ. Tôi muốn chơi với những cầu thủ tuyệt vời ở đây, những người này sẽ dạy tôi rất nhiều điều. Tôi đã không suy nghĩ nhiều khi cơ hội này xuất hiện và tôi rất hạnh phúc với quyết định của mình. Tôi sẽ cống hiến hết mình cho câu lạc bộ này”.

Trong buổi gặp gỡ với báo giới diễn ra ngay sau buổi lễ chào mừng, Camavinga đã chia sẻ nhiều điều thú vị xung quanh số áo 25 và vị trí mà cầu thủ này sẽ đảm nhiệm trong đội hình.

Theo Camavinga, cậu ấy không thấy mình gặp khó khăn trong việc thích nghi. Trên thực tế, thần đồng 18 tuổi còn nhấn mạnh rằng có thể sẽ không mất quá nhiều thời gian để trở thành nhân vật chủ chốt ở Real Madrid.

“Tôi còn trẻ và tôi có thể sẽ không mất nhiều thời gian để thích nghi. Dù thế nào, tôi cũng sẽ chuẩn bị tốt. Tôi ở đây để học hỏi và cũng cần chứng minh với huấn luyện viên rằng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng. Tôi sẽ làm việc rất chăm chỉ để có thể thi đấu chính thức và tận hưởng khoảng thời gian đó.

Tôi cũng thường được hỏi về vị trí sẽ thi đấu. Tôi không thích so sánh mình với những cầu thủ khác. Tôi thích chơi trước hàng phòng ngự, nhưng tôi cũng có thể chơi ở phía trước. Tôi đã sẵn sàng để thích nghi và học hỏi về tất cả các vị trí. Huấn luyện viên đặt tôi ở đâu, tôi sẽ chơi ở đó và cống hiến hết mình”.

Trước khi ký hợp đồng với Real Madrid, Camavinga đã được rất nhiều các CLB tên tuổi tranh nhau săn đón. Tuy nhiên, chủ tịch Florentino Perez của Los Blancos khẳng định rằng cầu thủ trẻ đầy tiềm năng đã lựa chọn Real Madrid và sẽ cống hiến sức lực cho CLB này.

Perez nói trong buổi họp báo: “Ngay cả khi mới 18 tuổi, cậu ấy (Camavinga) đã được một số câu lạc bộ lớn ở châu Âu muốn có trong đội hình. Camavinga muốn thi đấu tại đây và chúng tôi cũng đã biết về tài năng tuyệt vời của cậu ấy từ 2 năm trước. Đó là lý do tại sao tất cả chúng tôi ở đây để chào đón Eduardo Camavinga với tư cách là một cầu thủ của Real Madrid”.

 Hà An