CĐV Arsenal bao vây xe của Arteta: 'Cút đi'

Nhiều CĐV quá khích đã vô cùng tức giận bao vây xe riêng của HLV Mikel Arteta bên ngoài SVĐ Emirates sau thất bại trước Chelsea.

Một nhóm CĐV đã vây quanh xe riêng của HLV Arteta và không ngừng la hét yêu cầu ông phải rời khỏi CLB sau khi Pháo thủ để thua trận thứ 2 trong mùa giải mà không ghi nổi 1 bàn thắng - khởi đầu tồi tệ nhất trong lịch sử 118 năm.

Arsenal vừa phải chịu thêm một thất bại trước kình địch Chelsea. Những bàn thắng của Romelu Lukaku và Reece James giúp đội khách hân hoan ra về với 3 điểm trọn vẹn. 

CĐV tức giận bao vây la hét trước xe của HLV Arteta bên ngoài SVĐ

Ở vòng mở màn, Arsenal cũng để thua Brentford 0-2 sau màn trình diễn đáng thất vọng. Điều đó dẫn đến những màn trút giận lên đầu Arteta.

Nhóm người hâm mộ chặn xe của Artena bên ngoài SVĐ và hét lớn: “Artena, làm ơn hãy cút đi”. Nhân viên an ninh có mặt để hộ tống chiến lược gia người Tây Ban Nha ra về an toàn. Arteta cũng né tránh tất cả các câu hỏi của người hâm mộ mà chỉ dùng còi để thuyết phục đám đông di chuyển.

Một số người hâm mộ tỏ ra không đồng tình với hành động xấu xí của các CĐV quá khích: “Tôi cũng đồng ý việc Artena cần nghỉ việc nhưng chặn xe riêng thì thật không chấp nhận được. Họ muốn ông ấy làm gì? Ông ấy chưa đủ tốt, vậy thì sao? Ông ấy sẽ không bỏ cuộc đâu, ông ấy nằm trong ban lãnh đạo, là người bạn không nên quấy rối”.

Pháo thủ đã có 2 trận thua đáng thất vọng ở mùa giải 2021/22

Phát biểu sau trận đấu, HLV Artena nói: “Chelsea xứng đáng giành chiến thắng, họ đã chơi rất tốt về tổng thể. Chúng tôi cũng đã có những pha xử lý tốt ở đầu hiệp 1 và hiệp 2. Nhưng sau khi để thủng lưới thì họ bắt đầu kiểm soát rất tốt, họ hoàn toàn làm chủ tình hình. Họ đã thể hiện tại sao họ là nhà vô địch của Champions League. Điều tôi thích nhất chính là họ không bỏ cuộc, khi tỷ số là 2-0 nhưng họ vẫn cố gắng suốt 90 phút mà không hề lơi là chủ quan".

VIDEO: Fan Arsenal bao vây xe của Arteta