CĐV có hành vi nhổ nước bọt trực tiếp gặp xin lỗi trọng tài

Mới đây, CĐV Hải Phòng từng gây chấn động V.League đã gửi lời xin lỗi trực tiếp đến trọng tài Hoàng Ngọc Hà.

Như đã biết, ở trận đấu diễn ra giữa Hải Phòng và Topenland Bình Định thuộc vòng 8 V.League 2022, một sự việc đáng tiếc đã xảy ra. Khi tổ trọng tài với người điều khiển chính là Hoàng Ngọc Hà đang thực hiện ghi biên bản với giám sát thì bất ngờ CĐV Trần Tiến Dũng đã có thái độ với những người cầm cân nảy mực. Chưa dừng lại ở đó, người này còn mức nhổ nước bọt vào mặt ông Hà trước khi rời đi.

Chính vì hành động thiếu văn hóa nói trên, CĐV Trần Tiến Dũng đã bị cấm đến các sân vận động do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) quản lý và tổ chức trong thời gian 36 tháng (3 năm). Quyết định này được đưa ra sau cuộc họp của Ban kỷ luật VFF.

Trong khi đó, BTC sân Lạch Tray cũng bị phạt số tiền 70 triệu đồng cùng 1 trận không được đón khán giả vào sân. Chứng kiến sự cố trọng tài Hoàng Ngọc Hà bị tấn công, dư luận đã hết sức bất bình và lên án hành vi của CĐV Hải Phòng.

CĐV Trần Tiến Dũng đã trực tiếp gặp mặt và gửi đến trọng tài Hoàng Ngọc Hà lời xin lỗi

Sau khi sự việc diễn ra được hơn 1 tháng, CĐV Trần Tiến Dũng đã có buổi gặp mặt trực tiếp trọng tài Hoàng Ngọc Hà để gửi đến lời xin lỗi.

“Hôm nay, tôi muốn gặp anh để trao đổi, bày tỏ tấm lòng. Tôi thật sự xin lỗi. Câu chuyện đã cách đây 1 tháng. Nhưng bây giờ tôi mói có điều kiện để gặp và xin lỗi vì hành động của tôi đối với anh hôm 19/7 vừa rồi. Thông qua mạng xã hội, sự có mặt của phóng viên, tôi xin lỗi Hà”, anh Dũng chia sẻ với ông Hà vào sáng ngày 7/9.

Đáp lại lời xin lỗi của anh Dũng, trọng tài Hoàng Ngọc Hà cho biết: “Sau vụ việc ấy, nhiều người bảo tôi nên làm căng chuyện lên. Nhưng tôi nghĩ suy cho cùng điều đó cũng chẳng giải quyết vấn đề gì. Tôi không có vấn đề gì nữa. Tôi chấp thuận lời xin lỗi của anh”.

Sự cố ở trên sân Lạch Tray diễn ra cách đây hơn 1 tháng được xem là bài học đắt giá cho các CĐV trong việc cổ vũ đội bóng mình yêu. Ngoài ra, nó cũng giúp BTC V.League nhìn lại và cải thiện công tác bảo vệ trọng tài tại các trận đấu.

 Tuấn Anh