CĐV Hải Phòng giăng khẩu hiệu bên ngoài sân Lạch Tray

Bất chấp án phạt thi đấu trên sân không khán giả, rất nhiều CĐV Hải Phòng đã tập trung bên ngoài sân Lạch Tray cùng với băng rôn, biểu ngữ ''thách thức'' VFF.

Ở vòng 8 V-League, trong trận đấu giữa CLB Hải Phòng và CLB Bình Định, CĐV Trần Tiến Dũng lao tới khu vực dành cho trọng tài và có hành vi túm cổ, nhổ nước bọt vào trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà. Ban Kỷ luật VFF quyết định phạt CLB Hải Phòng thi đấu trên sân nhà mà không có khán giả trong 1 trận.

Cùng với án phạt trên, VFF cũng có buổi làm việc với ban tổ chức sân Lạch Tray, các cơ quan chức năng của thành phố Hải Phòng cũng như CLB Hải Phòng bàn về công tác tổ chức trận đấu. Theo đó, VFF yêu cầu BTC sân phải có phương án ngăn chặn các nguy cơ gây mất an ninh trận đấu, đặc biệt là nguy cơ CĐV có hành động quá khích, tụ tập trước cổng sân gây áp lực. Đồng thời, việc CĐV leo trèo, xé rào, vượt tường vào sân cũng như leo trèo theo dõi trận đấu trên các toà nhà cao tầng quanh sâm phải được ngăn chặn triệt để.

Đáp lại những án phạt này, CĐV Hải Phòng đã treo những băng rôn, biểu ngữ phản đối VFF vì không được vào sân.

Theo ghi nhận của phóng viên On Sports có mặt tại Lạch Tray cho biết, rất nhiều CĐV Hải Phòng đã tập trung để giăng biểu ngữ, cùng với đó là bật nhạc trong khuôn viên sân.

Ban tổ chức trận đấu cũng có mặt tại đây, chụp ảnh và phản ánh lại.

Trong khi đó, bên trong sân không có khán giả nào được vào sân đúng như theo án phạt của VFF. Khu vực thường tập trung đông CĐV Hải Phòng nhất được căng cờ của CLB che kín khán đài.

 Anh Quân