CĐV Thái Lan vui sướng, mời gọi HLV Park Hang-seo sang làm việc

Sau khi HLV Park Hang-seo chia tay bóng đá Việt Nam, CĐV Thái Lan bày tỏ sự vui mừng và mong muốn thầy Park sang xứ sở chùa Vàng dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này.

Trưa 17/10, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang-seo đã đi đến thống nhất về việc chấm dứt hợp đồng giữa hai bên vào ngày 31/01/2023. Như vậy, giải đấu cuối cùng của thầy Park với cương vị HLV trưởng ĐTQG Việt Nam sẽ là giải đấu AFF Mitsubishi Electric Cup 2022 vào tháng 12 tới.

HLV Park Hang-seo chia tay bóng đá Việt Nam sau AFF Cup 2022.

Trong 5 năm qua, HLV Park Hang-seo đã giúp bóng đá Việt Nam đạt được nhiều cột mốc lịch sử, liên tiếp gặt hái nhiều thành công trong khu vực và trên giới. Thông tin này khiến báo chí và CĐV Đông Nam Á không khỏi bất ngờ.

Trong đó, nhiều CĐV Thái Lan bày tỏ sự vui mừng, đồng thời mong muốn HLV Park Hang-seo sẽ sang dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này.

CĐV Thái Lan mong thầy Park sang dẫn dắt ĐTQG nước này.

"Mong muốn thầy Park sẽ sang dẫn dắt bóng đá Thái Lan. Ông Park hoàn toàn có thể giúp Thái Lan giành được một vị trí trong top 10 châu Á", một CĐV Thái Lan bình luận.

"Thái Lan cần sử dụng các HLV Hàn Quốc. Họ là những chiến lược gia tài năng với triết lý bóng đá hiện đại", một CĐV Thái Lan khác bày tỏ.

"Một cái kết đẹp giữa HLV Park Hang-seo và bóng đá Việt Nam. Sau đây, ông Park có hứng thú với việc quả lý đội tuyển Thái Lan không?", một CĐV khác mong muốn thầy Park đến dẫn dắt ĐT Thái Lan.