Chuyện tình của Ronaldo và Georgina lên phim Netflix

Ronaldo sẽ cho cả thế giới biết mình đã gặp và yêu cô nhân viên bán hàng Georgina Rodriguez như thế nào trong một bộ phim tài liệu của Netflix.

Ronaldo không ngần ngại thừa nhận trong nhiều cuộc phỏng vấn rằng anh đã phải lòng một cô gái tóc nâu xinh đẹp làm nhân viên bán hàng cho một cửa hiệu thời trang. Danh thủ người Bồ Đào Nha còn nói đó là một “tình yêu sét đánh” và đã yêu Georgina ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bộ phim tài liệu của Netflix sẽ có tên “I am Georgina” (Tôi là Georgina) vẫn chưa được công bố ngày phát hành, tuy nhiên một vài hình ảnh về buổi quay phim đã được tiết lộ.

Georgina sinh ra ở vùng nông thôn Tây Ban Nha. Cô gái trẻ khi đó có ước mơ đổi đời và được trở thành doanh nhân bán lẻ trong ngành thời trang. Georgina đã tự trau dồi khả năng ngoại ngữ để ứng tuyển vào làm nhân viên bán hàng cho các nhãn hàng xa xỉ với mức lương chỉ khoảng 10 bảng/giờ.

Phim tài liệu mới của Netflix về Georgina

Khi đang là nhân viên cho một cửa hàng Gucci, Georgina đã gặp được Ronaldo vào đây mua quần áo. Cuộc gặp định mệnh đã thay đổi cuộc đời cô.

Nói về người phụ nữ 27 tuổi này, Giám đốc Giải trí của Netflix Tây Ban Nha Alvaro Diaz cho biết: “Georgina hoàn toàn trung thực và cũng thừa nhận trong phim tài liệu rằng cuộc đời cô ấy đã thay đổi từ không có gì thành có tất cả mọi thứ. ‘Tôi là Georgina’ thể hiện một khát vọng mạnh mẽ, từ một cô gái bán các sản phẩm cao cấp thành một người sở hữu những món đồ đó và bước đi trên thảm đỏ. Cô ấy là một cô gái đã dũng cảm rời bỏ nơi quen thuộc chính là nhà của mình để theo đuổi ước mơ, và cô ấy đã đổi đời, ai mà không mơ ước điều đó?”

Từ một nhân viên bán hàng, Georgina trở thành người mẫu cho hãng

Tiền đạo 36 tuổi của MU cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim này: “Sự xuất hiện của Ronaldo chỉ mang tính bổ sung cho bộ phim, trong vai trò là người chồng của Georgina và cha của các con cô ấy, nhân vật chính là Georgina và mọi tình tiết đều nhìn dưới con mắt của Georgina”.

Trong 4 đứa trẻ của gia đình Ronaldo thì con gái út Alana Martina là do Georgina sinh ra. “Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời, tôi chưa bao giờ nghĩ tôi lại yêu cô ấy nhiều như vậy, Georgina chính là người phụ nữ mà tôi yêu cả cuộc đời”, Ronaldo nói trong bộ phim.

Bên cạnh đó, việc Cristiano chuyển đến Old Trafford ​​sẽ không xuất hiện trong bộ phim tài liệu và trong quá trình quay phim.

Georgina và 4 đứa trẻ nhà Ronaldo

Chính Georgina khi xem những thước phim đầu tiên cũng đã thú nhận: “Tôi của 27 tuổi so với 5 năm trước đây, thật sự đã thay đổi hoàn toàn. Ngày tôi gặp Cristiano là một ngày mùa Hè, khi tôi đang rời cửa hàng thì bất ngờ có một vị khách rất cao bước vào…”

Cô cũng nói với khán giả Netflix rằng: “Có rất nhiều người biết đến tên của tôi nhờ bạn trai nổi tiếng, nhưng không có nhiều người thực sự biết tôi là ai”.

Georgina đổi đời sau cuộc gặp với Ronaldo

Georgina đã phải bỏ việc tại cửa hàng Gucci vào 2016 vì bị làm phiền bởi các tay săn ảnh và người hâm mộ. Hiện vẫn chưa rõ lịch trình của bạn gái Ronaldo có trở lại Tây Ban Nha để tham dự buổi ra mắt phim tài liệu của mình trên Netflix hay không.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC