Georgina Rodriguez: Nàng 'lọ lem' của hoàng tử Ronaldo

Georgina Rodriguez đang là một trong những nàng WAGs nổi tiếng nhất hành tinh, mặc dù được biết đến như bạn đời của ngôi sao Cristiano Ronaldo nhưng trước khi gặp được danh thủ thì cuộc sống của Rodriguez không phải lúc nào cũng sung sướng và xa hoa.

Georgina Rodriguez đang là một trong những nàng WAGs nổi tiếng nhất thế giới

Ở tuổi 27, người mẫu Tây Ban Nha vẫn sống trong một ngôi nhà tập thể chật chội và làm công việc bán hàng hiệu với mức lương 250 bảng mỗi tuần. Và cuộc gặp gỡ tình cờ với Ronaldo đã thay đổi cuộc đời cô.

Trong một cuộc phỏng vấn với ITV vào năm 2019, Ronaldo mô tả việc tìm thấy Georgina giống như tìm được "tình yêu đích thực". Đó là cuộc gặp gỡ tại một cửa hàng Gucci, nơi cô là trợ lý bán hàng.

Tân binh của MU nói: "Cô ấy đã giúp tôi rất nhiều. Tất nhiên là tôi yêu cô ấy". Ronaldo cũng nói thêm rằng mẹ của anh ấy, bà Maria Dolores dos Santos Aveiro luôn mơ ước được nhìn thấy con trai và Georgina cùng nhau bước vào lễ đường: “Chắc chắn một ngày nào đó chúng tôi sẽ kết hôn”.

Hiện tại, Georgina đang ở nhà nuôi dạy 4 đứa con của Ronaldo: Con gái 3 tuổi Alana Martina, cặp song sinh Eva và Mateo 4 tuổi và Cristiano Jr 11 tuổi.

Cô ấy đang sống một cuộc sống mà hầu hết chúng ta chỉ có thể mơ ước, đi nghỉ ở Ibiza và Iceland, mặc đồ hiệu Chanel và Gucci, tận hưởng du thuyền khổng lồ với dàn xe sang của bạn trai.

Georgina có thể sớm trở thành bà xã Ronaldo, nhưng trước đây cuộc sống của nàng Wag đã từng rất khác.

Người đẹp sinh ra và lớn lên ở ngôi làng nhỏ bé Jaca, miền bắc Tây Ban Nha, cùng với cha là ông Jorge, một cựu cầu thủ người Argentina và mẹ là bà Ana, người Tây Ban Nha.

Khi còn nhỏ, cô mong muốn trở thành một vũ công ba lê. Nhưng vì cha mẹ cô không đủ khả năng để cho cô đi học múa. Thay vào đó, Georgina đã đặt mục tiêu sẽ trở thành doanh nhân bán lẻ thời trang.

Rõ ràng là từ khi còn nhỏ, cô ấy đã có tham vọng và giống như Ronaldo - người cũng từng lớn lên trong một ngôi nhà mái tôn ở Madeira - cô ấy cũng đã làm mọi thứ trong khả năng của mình để theo đuổi ước mơ.

Ngay khi đủ trưởng thành, Georgina chuyển đến Huesca, một thị trấn nhỏ cách nhà một giờ đồng hồ chạy xe, tại đây cô nhận công việc đầu tiên là phục vụ bàn.

Tuy nhiên, cô nhanh chóng cảm thấy nhàm chán với thị trấn nhỏ và chán ngán cuộc sống trong một ngôi nhà nhỏ với một số người trẻ khác.

Mệt mỏi với lối sống nghèo khó của mình, lần này Georgina chuyển đến thị trấn ven biển San Sebastian cách 3 giờ đi xe, ở đây cô nhận được công việc trong một cửa hàng tầm trung, Massimo Dutti.

Mặc dù kiếm được nhiều tiền hơn, nhưng sự hấp dẫn của cuộc sống thượng lưu đã khiến cô có bước chuyển lớn tiếp theo. Georgina nói với XLSemanal : “Tôi muốn làm việc trong lĩnh vực sang trọng và tôi hiểu rằng muốn nói được tiếng Anh thì tôi phải học”.

Năm 2012, khi mới 17 tuổi, Georgina bay đến Anh và nhận công việc làm thuê cho một gia đình ở Bristol. Tại đây, cô tập trung vào việc học tiếng Anh và kiếm được khoảng 9,50 bảng Anh một giờ.

Khi khả năng ngoại ngữ của cô đã được cải thiện rõ rệt, cô quay trở lại Tây Ban Nha để theo đuổi ước mơ làm việc trong lĩnh vực bán lẻ cao cấp ở Madrid.

Georgina cũng từng có tuổi thơ nghèo khó và ước mơ đổi đời

Georgina cuối cùng đã có được công việc mơ ước của mình với tư cách là một nhân viên bán hàng tại Gucci vào năm 2016 - và chính trong thời gian làm việc tại đây, cô đã lọt vào mắt xanh của cựu ngôi sao Real Madrid, Ronaldo.

Vài ngày sau, cặp đôi gặp lại nhau tại một sự kiện của thương hiệu khác, nơi họ có thể nói chuyện thoải mái, bên ngoài môi trường làm việc. "Đó là tình yêu sét đánh đối với cả hai", Georgina nói với The Sun.

Cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ kín đáo trong vài tháng đầu, nhưng khi mọi người phát hiện ra họ đang hẹn hò, những người hâm mộ bóng đá bắt đầu đổ xô đến cửa hàng của Georgina.

Ông chủ của cửa hàng lo sợ những fans cuồng đang cố gắng chụp ảnh Georgina sẽ làm phiền các khách hàng giàu có khác nên đã sa thải Georgina khỏi công việc mơ ước của mình vào tháng 12 năm 2016 chỉ sau 8 tháng làm việc.

Biết tin, Ronaldo đã giúp người yêu có một công việc khác ở cửa hàng Prada tại El Corte Ingles, cửa hàng thời trang nổi tiếng của Tây Ban Nha, nơi cô kiếm được khoảng 1.000 bảng Anh mỗi tháng cộng với tiền hoa hồng.

Nhưng một lần nữa, mối quan hệ với CR7 đã khiến cô ấy tiếp tục phải nghỉ việc. Nhiều người hâm mộ giả làm khách hàng tiếp tục đến cửa hàng với hy vọng có thể nhìn thấy Ronaldo và cầu xin Georgina chụp ảnh tự sướng cùng họ.

Cả Georgina và quản lý cửa hàng đều đồng ý rằng tốt nhất là cô ấy nên rời đi và phải ngừng làm việc. Nói về trải nghiệm của mình: “Tôi đã  trốn, nhưng người hâm mộ kéo đến tìm kiếm tôi ở cửa hàng. Họ chỉ giả vờ là khách hàng để hỏi về tôi chứ không thật sự mua hàng. Luôn có rất nhiều các tay săn ảnh đợi tôi. Giám đốc bảo tôi xuống tầng hầm vì ông ấy không muốn nhìn thấy tôi trong cửa hàng. Tôi cũng bắt đầu rất khó chịu và sau đó quyết định nghỉ việc”.

Cả 2 đều công nhận đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Vào tháng 11 năm 2017, Georgina sinh con gái đầu lòng đặt tên là Alana Martina: “Khi chúng tôi từ bệnh viện về nhà, anh ấy (Ronaldo) đã tổ chức một bữa tối bất ngờ, với tất cả những gì gần gũi và thân yêu nhất của chúng tôi. Tôi đã cảm thấy mình chính là người phụ nữ may mắn nhất thế giới”.

Cô bé Alana Martina đã gia nhập gia đình đáng yêu của Ronaldo cùng với cặp song sinh Eva - Mateo và Cristiano Junior. Dù không phải là người sinh ra cả 4 đứa trẻ nhưng Georgina đang nuôi dạy tất cả các con rất tốt.

Georgina sinh con đầu lòng với CR7

“Việc có con khiến tôi thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi không thể tưởng tượng ra cuộc sống của mình khi không có con. Các con chắc chắn đã đưa chúng tôi đến gần nhau hơn. Chúng tôi hạnh phúc bên nhau hơn bao giờ hết. Những đứa trẻ là niềm vui của chúng tôi.”

Ronaldo từng nói về việc muốn có 7 đứa con. Tuy nhiên, Georgina lại không nghĩ như vậy. Trước đó, khi được hỏi về tương lai 10 năm nữa, cô đã nói: “Tôi không thấy mình sẽ có nhiều con hơn”.

Ronaldo muốn có 7 đứa nhưng Georgina nghĩ 4 đứa đã là đủ

Trong khi Georgina từng là nhân viên bán quần áo hàng hiệu cho những người giàu có và nổi tiếng, giờ đây cô ấy lại là người mặc những bộ đồ đắt tiền đó, từ áo khoác Balmain trị giá 1.400 bảng, túi xách Chanel 5.000 bảng cho đến chiếc áo khoác lông cổ điển vô giá.

Họ đang sống trong một biệt thự ở Turin và đang có ý định tìm kiếm một căn nhà ở Tam giác vàng của Cheshire. Georgina cũng đã quen với việc đi du lịch sang chảnh, đi máy bay riêng trị giá 18 triệu bảng, đi du thuyền sang trọng và lái những chiếc xe thể thao như Bugatti Veyron hào nhoáng của Ronaldo.

Kể từ khi bắt đầu hẹn hò với Ronaldo, Georgina đã trở thành một ngôi sao theo đúng nghĩa của mình, xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí thời trang khác nhau và có 27 triệu người theo dõi trên Instagram.

Nàng Wags cũng đã quen với cuộc sống xa hoa

Nếu một ngày nào đó Ronaldo thực hiện được ước mơ cưới Georgina, đó chắc chắn sẽ là một đám cưới thế kỷ.

Chuyên gia về đám cưới và người sáng lập Tạp chí Wedding Ideas Magazine Rachel Southwood nói với Sun Online: “Cô ấy sẽ mặc một chiếc váy vừa vặn và bồng bềnh ôm sát các đường cong của cơ thể. Nó sẽ quyến rũ và gợi cảm, có thể là bằng ren. Đám cưới của họ sẽ cực xa hoa, sẽ bao gồm một buổi lễ ở nhà thờ và một bữa tiệc chiêu đãi lớn. Ở đó sẽ tập trung vào gia đình với một vài tên tuổi lớn được mời tham gia".

Rodriguez làm dấy lên tin đồn đính hôn vào năm ngoái khi cô khoe chiếc nhẫn kim cương trong một bài đăng trên Instagram. Cho đến nay, họ vẫn kín tiếng về các kế hoạch nhưng dự kiến ​​sẽ có một cái kết đẹp trong tương lai gần.

Trong khi hầu hết phụ nữ có chồng đại gia khi mang thai xong sẽ ở nhà chăm sóc con cái và lo việc nhà, nhưng Georgina lại dành thời gian học kế toán tài chính tại Trung tâm Nghiên cứu Tài chính ở Madrid.

Bức ảnh làm dấy lên tin đồn kết hôn của CR7

Khóa học của cô ấy, bắt đầu vào tháng 10 năm 2017 và kết thúc vào tháng 3 năm sau đó, khoá học có giá 780 học 3 giờ/buổi và 2 buổi/tuần.

Theo El Mundo, nó bao gồm các kỹ năng về vấn đề thuế, nghĩa vụ pháp lý và quản lý tài sản. “Tôi thích tựkiếm tiền cho bản thân và tôi thích được tự hoàn thành công việc của mình trước khi nhờ ai đó giúp một tay. Tôi sẽ mua thứ phù hợp với bản thân, nếu không thể mặc Channel tôi sẽ mua Zara, tại sao lại phải khoe khoang thứ không thuộc về mình?”, Georgina nói.

Các chuyên gia cho rằng, trong trường hợp cặp đôi lấy nhau nhưng lại đổ vỡ hôn nhân, việc phân chia tài sản sẽ cực kỳ phức tạp. Luật pháp Tây Ban Nha rất khác và có thể sẽ bất lợi nhiều hơn cho Georgina. Tuy nhiên, hiện tại chưa có dấu hiệu xấu nào cho mối quan hệ của Ronaldo và Georgina.

Nàng WAGs thích tự kiếm tiền và học kinh doanh để quản lý tài sản cho chồng

Georgina nói: “Trở thành một nửa của một người quá nổi tiếng không dễ dàng nhưng tôi sẽ không thay đổi điều đó vì cả thế giới. Tình yêu tôi dành cho anh ấy mạnh mẽ hơn bất cứ thứ gì, bất kỳ loại áp lực nào”.

 Hà An
Từ khóa: