David Beckham đòi hỏi sự nghiêm khắc với con trai mình

Con trai của David Beckham, Romeo nhận được sự giáo dục vô cùng nghiêm khắc từ người cha nổi tiếng khi đi theo nghiệp bóng đá.

Huyền thoại người Anh, David Beckham đã yêu cầu HLV của Inter Miami, Phil Neville, phải đặc biệt nghiêm khắc với con trai Romeo của mình sau khi cầu thủ này có màn ra mắt bóng đá chuyên nghiệp trong màu áo CLB Fort Lauderdale vào Chủ nhật vừa rồi.

Fort Lauderdale thực chất là đội bóng con của Inter Miami, CLB mà David Beckham là một trong những người đồng sáng lập và cổ đông lớn.

Theo The Sun, David Beckham đã yêu cầu Phil Neville phải khó tính với con trai mình hơn bất kỳ cầu thủ nào khác sau khi Romeo Beckham ra mắt Fort Lauderdale trong trận hòa 2-2 với South Georgia Tormenta ở USL League One.

Phil Neville tiết lộ những gì Beckham đã nói với ông sau trận đấu: "Tôi nghĩ điều đầu tiên mà David nói với tôi là: Bạn phải khắc nghiệt với con tôi hơn bất cứ đứa trẻ nào khác! Romeo phải làm việc chăm chỉ hơn tất cả mọi người để được góp mặt trong đội hình bởi vì sẽ luôn những câu hỏi, những kỳ vọng trên vai nó".

Romeo Beckham tạo ấn tượng tốt cho HLV Phil Neville trong ngày ra mắt

Mặc dù vậy, cậu em nhà Neville rất ấn tượng với con trai người người bạn thân. “Tôi nghĩ cậu bé đã làm rất tốt,” Neville nói thêm, “Tôi nghĩ chỉ cần cho Romeo đá khoảng 45 phút nhưng cuối cùng Romeo đã chơi gần 80 phút vì cậu ấy thực sự khao khát được thi đấu. Cậu ấy có rất nhiều áp lực và kỳ vọng trên vai, nhưng những gì Romeo đã thể hiện cho thấy cậu ấy giữ được đôi chân vững chắc trên mặt đất. Cậu ấy biết mình còn phải phát triển rất nhiều điều, từ tính cách, sự quyết tâm, lòng can đảm để có cơ hội thực sự trong bóng đá chuyên nghiệp".

Romeo Beckham thi đấu ở cánh phải giống như cha mình và cũng thể hiện khả năng đưa bóng vào vòng cấm khá ấn tượng. Anh đã ký hợp đồng với CLB vào đầu tháng này.

Khoảnh khắc thú vị khi con trai của David Beckham và Phil Neville cùng góp mặt trên sân

Romeo Beckham đã có thời gian thi đấu trên sân cùng con trai của Phil Neville, Harvey Neville, người đã ký hợp đồng với Fort Lauderdale vào đầu năm nay. Harvey và Romeo đều sẽ phải chứng minh trên sân cỏ rằng không có sự thiên vị nào dành cho họ từ những người cha nổi tiếng.

“Những cậu bé đã tự đưa ra quyết định”, Neville trả lời khi được hỏi về vấn đề này, "Khi tôi gia nhập CLB này, Harvey đang ở MU và tôi không tham gia vào việc ký hợp đồng với con trai mình. Thỏa thuận được thực hiện bởi những người khác. Quyết định là do Harvey đưa ra, do đó nó phải chịu trách nhiệm hoàn toàn. Harvey biết khi ở CLB này, nó không có gì được ưu tiên hơn các đồng đội, và với Romeo cũng vậy".

 Hoàng Giang
Từ khóa: