Nữ golf thủ xinh đẹp ghi điểm bằng cú hole-in-one

Một nữ golf thủ chuyên nghiệp đã khiến mạng xã hội phải quan tâm. Cô có 1 cú hole-in-one (đánh một phát vào lỗ) trước sự có mặt của huyền thoại Gary Player. 

Paige Spiranac đã ghi một cú hole-in-one tại Berenberg Invitational trước sự chứng kiến của Gary Player. Golf thủ 28 thủ đã rất vui mừng khi cô đã đưa bóng vào lỗ thứ 14 ngay từ điểm xuất phát tại Par 3 với khoảng cách 148 yard. 

Người từng giành 9 danh hiệu vô địch lớn, Gary Player đã rất ấn tượng. Ông ngay sau đó đã ăn mừng cuồng nhiệt với tay golf nữ 28 tuổi này. Huyền thoại làng golf lúc đó đang chờ được phát bóng. 

Trên Twitter, Spiranac đã chia sẻ lại khoảnh khắc đặc biệt này. Cô viết: “Đánh một cú hole-in-one trước Gary Player”. 

Vào tuần trước, nhiều người chỉ trích và coi cô là một trong những golf thủ tệ nhất. Thế nhưng cô vẫn rất bình tĩnh: “Không có gì khiến tôi ghét golf hơn những cú snap-hook khi phát bóng”. 

Spiranac phấn khích chia sẻ

Spiranac chơi golf chuyên nghiệp trong một năm, từ tháng 12/2015 đến tháng 12/2016 trước khi cô dành sự chú tâm của mình trên mạng xã hội. 

Cô hiện đang có 2 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Instagram. Tại nền tảng này, người hâm mộ biết thêm Spiranac còn là một người mẫu và có podcast của riêng mình.

Tay golf 28 tuổi này có lượng người theo dõi nhiều hơn cả những golf thủ kỳ cựu như Rory Mcllroy, Tiger Woods và Dustin Johnson. 

Cô cũng sử dụng mạng xã hội để cỗ vũ cho đội tuyển Mỹ tại Ryder Cup diễn ra ở Whistling Straits. Spiranac đã ca ngợi sự xuất sắc của Bryson DeChambeau và Mcllroy tại giải đấu này. 

 Huy Đức