Depay kể khổ thời ở MU: 'Mourinho không bao giờ cho tôi cơ hội'

Cựu tiền đạo của MU, Memphis Depay, đã tiết lộ lý do rời Quỷ đỏ.

Mới đây, tiền đạo của Barcelona đã được giao trọng trách thay thế Lionel Messi tại Camp Nou đã tiết lộ điều khiến anh ấy cảm thấy tuyệt vọng như bị đẩy xuống vực khi còn thi đấu ở Anh.

Memphis đã cảm thấy mình cần phải rời khỏi Old Trafford khi các đồng đội liên tục hỏi rằng vì sao Jose Mourinho không cho anh cơ hội được thi đấu.

Memphis Depay (phải) tiết lộ lý do phải rời Manchester United vì không được chơi bóng

Memphis nói El Periodico: “Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về lý do tại sao lại như thế. Mùa giải đầu tiên, tôi phải tập thích nghi với đội bóng và nó không hề suôn sẻ như thời còn ở PSV. Tôi đã dần mất tự tin, và cả niềm tin ở Van Gaal. Điều đó thật khó cho tôi vì ở mùa giải sau, khi tôi đã cảm thấy mình đã có nhiều kinh nghiệm hơn, thì CLB lại thay đổi huấn luyện viên”.

“Jose Mourinho đến và tôi đã tập luyện rất chăm chỉ để được vào đội hình chính thức nhưng tôi nghĩ là ông ấy thậm chí còn chưa bao giờ nghĩ tới việc trao cơ hội cho tôi. Ông ấy không bao giờ cho tôi một cơ hội. Không bao giờ. Tôi đã đến văn phòng của ông ấy nhưng không có gì thay đổi. Đó là giai đoạn rất khó khăn, tôi cảm thấy mình đang tập luyện tốt, chính các đồng đội tôi cũng không hiểu được điều đó. Pogba và Zlatan nói với tôi: 'Tại sao cậu lại không bao giờ được thi đấu thế nhỉ?'. Đối với tôi, đó là sự xác nhận rằng tôi không có cơ hội. Đó là lúc tôi nhận ra rằng tôi không muốn ở một CLB lớn mà không bao giờ được ra sân."

Tiền đạo người Hà Lan mới chỉ 21 tuổi khi chuyển đến Premier League. Anh đã gia nhập Barcelona từ Lyon vào mùa hè này.

Memphis cho biết thêm: “Tôi đã có một hợp đồng dài 5 năm với mức lương cao, nhưng tôi không cảm thấy hạnh phúc. Vì vậy, tôi đã rời đi và cho đến giờ đó vẫn là quyết định đúng đắn”.

 Hà An
Từ khóa: