Điểm tin sáng 15/9: Elliott sẽ trở lại trong mùa này

Cùng On Sports điểm qua những thông tin bóng đá đáng chú ý trong sáng ngày 15/9.

Elliott phẫu thuật thành công

Harvey Elliott đã thực hiện thành công ca phẫu thuật mắt cá chân vào thứ 3 ở London và sẽ bắt đầu quá trình hồi phục. Liverpool chưa đưa ra khung thời gian cụ thể về thời điểm trở lại của tiền vệ 18 tuổi, bác sĩ của CLB, Jim Moxon chỉ tiết lộ rằng anh sẽ kịp trở lại trước khi mùa giải kết thúc. Liverpool sẽ không gây áp lực và đặt ra thời hạn cho ngày trở lại của Elliott trong thời gian anh dưỡng thương.

Leeds kháng cáo thẻ đỏ của Struijk

Leeds đã đệ đơn kháng cáo lên LĐBĐ Anh (FA) với hy vọng có thể xóa chiếc thẻ đỏ của Pascal Struijk. Cầu thủ này đã tắc bóng và khiến Harvey Elliott của Liverpool dính chấn thương nặng.

Đây không phải pha vào bóng ác ý của Struijk, nhưng trọng tài Craig Pawson vẫn rút thẻ đỏ vì anh gây ra chấn thương nặng cho Elliott. Bản thân Elliott cũng đã nói rằng đây không phải lỗi của Struijk và chỉ là một tai nạn không may.

Elliott không may dính chấn thương nặng sau pha va chạm này.

Adeyemi lập kỷ lục khó tin ở Champions League

Trận đấu giữa Salzburg và Sevilla đã khép lại với những diễn biến khó tin khi có tới 4 quả phạt đền được thực hiện trong hiệp 1. Trọng tài đã 4 lần chỉ tay vào chấm 11m ở các phút 13, 20, 37 và 40, trong đó 3 lần thổi phạt đền cho Salzburg và 1 cho Sevilla.

Đặc biệt hơn, cả 3 quả penalty của Salzburg đều đến từ tình huống Karim Adeyemi bị đối thủ phạm lỗi. Anh trở thành cầu thủ duy nhất trong lịch sử Champions League bị phạm lỗi và mang về 3 quả phạt 11m cho đội nhà.

Đáng tiếc, Salzburg chỉ thực hiện thành công 1 lần đá ở phút thứ 20 do công của Luka Sucic. Còn Sevilla tận dụng thành công quả 11m duy nhất do Ivan Rakitic thực hiện.

Dybala tiết lộ về tương lai

Sau chiến thắng 3-0 trước Malmo ở trận ra quân Champions League, Paulo Dybala chia sẻ với Sky Sports về việc gia hạn hợp đồng với Juventus:

"Tôi nghĩ sẽ có cuộc đàm phán mới trong tuần này. Các vị lãnh đạo đã thay đổi ý kiến nên chúng tôi sẽ ngồi lại để nói chuyện từ đầu. Chúng tôi hy vọng sẽ có được một kết quả khả quan, tôi mong rằng sẽ sớm có tin tốt".

Dybala vừa lập công trong trận đấu với Malmo.

Cầu thủ Gibraltar chê Haaland kiêu ngạo

Tuần trước, Na Uy vùi dập Gibraltar với tỉ số 5-1, trong đó Erling Haaland lập hat-trick. Sau trận, không có cầu thủ nào của Gibraltar đến xin đổi áo với Haaland. Tiền đạo Reece Styche lý giải về điều này:

"Hồi tháng 3 năm ngoái, đội trưởng Roy Chipolina của chúng tôi đã hỏi Haaland xin đổi áo. Roy nói con trai của anh là fan của Haaland, nhưng cậu ta chỉ nhìn Roy, cười rồi bỏ đi. Haaland có thể mua được rất nhiều thứ, nhưng sẽ không mua được đẳng cấp. Có lẽ những gì truyền thông thổi phồng khiến cậu ta nghĩ mình tài giỏi lắm".

Lewandowski ghi bàn 18 trận liên tiếp

Robert Lewandowski đã lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Bayern trước Barca. Đây là bàn thắng thứ 29 của tiền đạo người Ba Lan sau 18 trận liên tiếp cho gã khổng lồ nước Đức. Trận gần nhất anh không ghi bàn đã từ tháng 2/2021. Đây cũng là pha lập công thứ 75 của chân sút này ở Champions League, chỉ xếp sau Lionel Messi (120) và Cristiano Ronaldo (135).

Klopp không vui khi Ronaldo đến MU

Khi nhận được câu hỏi liệu ông có vui khi Cristiano Ronaldo gia nhập MU, HLV Jurgen Klopp trả lời:

"Không, tôi không thể nói là mình vui. Vâng, không may khi Ronaldo là một cầu thủ quá giỏi. Tôi ngạc nhiên khi cậu ấy muốn rời Juventus. Khi có tin đồn cậu ấy đến Man City, tôi đã nghĩ: 'Ồ, điều này hẳn là sẽ thú vị với MU lắm đây', cuối cùng thì MU nhảy vào cuộc đua và giành chiến thắng".

 Phương Chi
Từ khóa: