Điểm tin tối 11/10: Sao Man City tiếp tục ngồi tù chờ ra tòa

Cùng On Sport điểm qua những thông tin bóng đá đáng chú ý tối 11/10.

Sao Man City tiếp tục bị tạm giam

Hậu vệ Benjamin Mendy xin bảo lãnh thất bại và tiếp tục bị tạm giam thêm ít nhất 3 tháng. Cầu thủ của Man City hiện đang chờ hầu tòa do cáo buộc tấn công tình dục.

Kể từ khi bị bắt tạm giam từ tháng 8, Mendy đã 3 lần xin đóng tiền bảo lãnh nhưng không được chấp thuận.

Rashford nén đau thi đấu gần 1 năm

Marcus Rashford đang phải nghỉ thi đấu dài hạn sau khi trải qua ca phẫu thuật chữ trị chấn thương vai. Đây là vết đau mà tiền đạo của MU đã phải chịu đựng trong suốt 11 tháng.

Chia sẻ trên BBC, Rashford cho biết anh gặp chấn thương từ tháng 9/2020. Mới đầu đây chỉ là vết đau nhẹ nhưng tình hình càng lúc càng tệ hơn, đến sau EURO 2020 thì cầu thủ này quyết định lên bàn mổ.

Rashford vừa phẫu thuật để chữa trị chấn thương vai.

Bale đánh golf giỏi nhất Real Madrid

Gareth Bale từng bị mỉa mai rằng anh chơi golf nhiều hơn cống hiến cho Real Madrid. Đó là giai đoạn ngôi sao người Xứ Wales mất chỗ đứng trong đội hình đội chủ sân Bernabeu vì chấn thương và sa sút phong độ.

Tuy nhiên, có vẻ Bale không hề cảm thấy bị xúc phạm vì điều này. Thậm chí, ngôi sao 32 tuổi còn tuyên bố anh là người đánh golf giỏi nhất ở CLB.

"Chỉ có 2 người chơi golf ở Real Madrid thôi, nên chắc chắn tôi là người giỏi nhất. Người còn lại là Thibaut Courtois, nhưng cậu ấy không giỏi hơn tôi được", Bale chia sẻ.

HLV Tite: Neymar không thể cứu Brazil mãi được

Brazil đứt mạch toàn thắng ở vòng loại World Cup 2022 khi bị Colombia cầm hòa. Trên thực tế, đây không phải kết quả bất ngờ bởi thi đấu ở độ cao trên 2.400m luôn là thử thách khó nhằn với mọi đội bóng làm khách trước Colombia.

Sau trận đấu, HLV Tite nhấn mạnh rằng đội tuyển Brazil không thể lúc nào cũng trông cậy vào Neymar.

"Neymar là một cầu thủ xuất chúng vì cậu ấy tạo ra những khoảnh khắc xuất chúng, nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Hôm nay cậu ấy đã bị kèm rất chặt, luôn có 2 cầu thủ theo kèm cậu ấy", HLV trưởng của Brazil nói.

Xác định 2 ứng viên hàng đầu làm HLV trưởng Newcastle

HLV Steve Bruce có thể tại vị đến hết mùa giải này, tuy nhiên ông khó giữ được vị trí vào mùa hè năm sau. Newcastle vừa đổi chủ, trở thành đội bóng giàu có nhất thế giới và đương nhiên họ cần những HLV có danh tiếng tương xứng với tham vọng.

Hiện tại, Frank Lampard và Lucien Favre đang là 2 ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV trưởng Newcastle mùa tới, thay cho Steve Bruce. Xếp sau 2 cái tên này là Antonio Conte, Brendan Rodgers và Steven Gerrard.

Lampard chưa dẫn dắt đội bóng nào sau khi bị Chelsea sa thải.

ĐT Bồ Đào Nha tính trả Jota về Liverpool

HLV Fernando Santos đang cân nhắc việc cho phép Diogo Jota trở lại Liverpool sớm hơn dự kiến. Lý do là cầu thủ này đang gặp chấn thương và khó có thể tham dự trận đấu tiếp theo của đội tuyển Bồ Đào Nha ở vòng loại World Cup.

Jota đã không thể tập luyện cùng các đồng đội trong buổi tập gần nhất. Anh phải tập riêng với sự giám sát của chuyên gia trị liệu.

HLV Park Hang Seo giải thích lý do chuyển Thanh Bình sang U22 Việt Nam

HLV Park Hang Seo khẳng định ông chuyển Thanh Bình sang U22 Việt Nam sớm hơn dự kiến không phải để trừng phạt cầu thủ này vì màn trình diễn không tốt ở trận gặp Trung Quốc. Nhà cầm quân người Hàn Quốc và các trợ lý đã bàn bạc, quyết định cho trung vệ của Viettel rời đội tuyển Việt Nam để giảm áp lực cho cầu thủ này.

Ban đầu, Thanh Bình dự kiến cùng 4 cầu thủ khác và HLV Park Hang Seo sẽ hội quân với U22 Việt Nam sau trận gặp Oman. Tuy nhiên, ông Park quyết định điều chuyển Thanh Bình sớm hơn dự kiến.

 Minh Minh