Điểm tin tối 12/10: Varane lỡ trận gặp Leicester

Cùng On Sports điểm qua những thông tin bóng đá đáng chú ý tối ngày 12/10.

Danh sách đăng ký trận Việt Nam - Oman

Ngay trước giờ thi đấu ở trận gặp Oman, HLV Park Hang Seo đã quyết định loại Tuấn Anh ra khỏi danh sách đăng ký của đội tuyển Việt Nam. Nguyên nhân là bởi cầu thủ đã dính chấn thương. Bên cạnh đó, thủ thành Văn Hoàng cũng bị loại. Trong đội hình xuất phát, đáng chú ý có hai sự thay đổi là tiền đạo Công Phượng và thủ môn Văn Toản đá chính thay thế Phan Văn Đức và Tấn Trường.

Đội hình xuất phát trận Oman vs Việt Nam

Southampton có thể sa thải HLV Hasenhuttl

Kể từ đầu mùa, Southampton vẫn chưa giành được chiến thắng nào sau 7 trận đấu. Dù cho họ đã có kết quả tốt khi cầm hòa Man City hay MU nhưng HLV Hasenhuttl vẫn đang rất nguy ngập. Theo tờ Caught Offside, CLB vùng Đông Bắc nước Anh đã sẵn sàng sa thải HLV này nếu tiếp tục không giúp CLB chiến thắng.

Sergio Romero tìm được bến đỗ mới

Sau hơn 4 tháng chia tay MU, thủ thành Sergio Romero mới tìm được bến đỗ mới. Theo đó, người gác đền này cập bến CLB Venezia ở Italia theo bản hợp đồng tới cuối mùa giải này. Trước đây, thủ thành người Argentina từng có giai đoạn thi đấu ở Serie A trong màu Sampdoria.

Bỉ không thể so sánh được với Pháp, Italia

Chia sẻ trên tờ HLN, De Bruyne cho rằng thế hệ vàng của đội tuyển Bỉ không hề hoàn hảo và không thể so sánh được với những đội bóng hàng đầu như Pháp hay Italia. Dù nhận được nhiều kỳ vọng nhưng đội tuyển Bỉ vẫn luôn vô duyên với danh hiệu trong những năm qua.

Varane lỡ trận gặp Leicester

Varane đã dính chấn thương trong trận chung kết Nations League với Tây Ban Nha. Trong sáng nay, trung vệ này đã có mặt ở Manchester để kiểm tra y tế. Dù đây là chấn thương không quá nghiêm trọng nhưng nó cũng khiến cho tuyển thủ Pháp lỡ trận gặp Leicester vào cuối tuần. Như vậy, MU sẽ không có cả Varane lẫn Maguire trong trận đấu quan trọng này.

Varane không thể ra sân trong trận đấu với Leicester vì chấn thương

HLV Park Hang Seo không trở về nước cùng ĐT Việt Nam

Sau khi kết thúc trận đấu với Oman, HLV Park Hang Seo không trở về Việt Nam mà sẽ cùng đội ngũ trợ lý và các cầu thủ Lý Công Hoàng Anh, Bùi Hoàng Việt Anh, Văn Toản sang UAE để hội quân cùng đội U23 Việt Nam, chuẩn bị cho vòng loại giải U23 châu Á. Tối qua, đội U23 Việt Nam đã có trận giao hữu hòa 1-1 với Tajikistan.

Wijnaldum không hạnh phúc ở PSG

Chia sẻ sau trận đấu gặp Gibraltar ở vòng loại World Cup 2022, tiền vệ người Hà Lan, Wijnaldum thừa nhận rằng không cảm thấy hạnh phúc ở PSG vì mọi thứ không được như mong đợi. Sau 11 trận ra sân cho CLB thành Paris, ngôi sao người Hà Lan chưa có một bàn thắng hay đường kiến tạo nào.

Phil Jones từ bỏ mạng xã hội

Trung vệ Phil Jones của MU thừa nhận rằng anh đã chịu quá nhiều áp lực trên mạng xã hội với những lời chê bai, dè bỉu và chỉ trích từ những CĐV. Đó là lý do mà anh đã từ bỏ mạng xã hội trong thời gian dài. Phil Jones cho rằng đó là nơi đầy sự thù hận và độc hại.