Video Highlight Hà Lan vs Gibraltar, Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Âu

Highlight Hà Lan vs Gibraltar hôm nay. Cập nhật video bóng đá Hà Lan vs Gibraltar ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Âu.

Hai đội bước vào trận đấu này với phong độ hoàn toàn trái ngược. Hà Lan đang đứng đầu bảng với 16 điểm sau 7 trận, trong khi Gibraltar đứng cuối bảng khi chưa giành được điểm số nào.

Cơn lốc màu da cam đã ghi 23 bàn ở bảng G, là hàng công mạnh nhất ở Vòng loại khu vực châu Âu. Vì vậy, họ không gặp nhiều khó khăn để nhấn chìm "nhược tiểu" Gibraltar.

Depay lập cú đúp cho ĐT Hà Lan.

Phút thứ 9, từ quả phạt góc bên phía cánh trái của Memphis Depay, Virgil van Dijk chọn vị trí hợp lý rồi bật cao đánh đầu mở tỉ số cho Hà Lan. Phút thứ 19, Hà Lan được hưởng một quả penalty sau tình huống Torrilla để bóng chạm tay trong vòng cấm sau cú sút của De Vrij. Tuy nhiên, thủ thành Banda đã đoán đúng hướng và cản phá thành công pha dứt điểm của Depay.

Nhưng chỉ 2 phút sau, Depay lập công chuộc tội với pha dứt điểm cận thành, từ đường chuyền chuẩn xác của Klaassen.

Phút 45+2, Hà Lan được hưởng quả penalty thứ hai khi Valarino để bóng chạm tay trong vòng cấm. Lần này, Depay tiếp tục là người thực hiện nhưng anh đã thành công.

Ngay đầu hiệp 2, Dumfries xâm nhập vòng cấm rồi bật cao đánh đầu mang về bàn thắng thứ 4 cho Hà Lan. Đội chủ nhà vẫn kiểm soát hoàn toàn thế trận và có thêm hai pha lập công của Groeneveld và Malen ở những phút 75 và 86.

Chiến thắng chung cuộc 6-0 giúp Hà Lan vẫn đứng đầu bảng G với 19 điểm, nhưng Na Uy đang bám đuổi ngay phía sau với 17 điểm. Ngược lại, Gibraltar tiếp tục chưa có được điểm số nào ở Vòng loại World Cup 2022.

Kết quả thi đấu: Hà Lan 6-0 Gibraltar

Ghi bàn:

Hà Lan: Van Dijk (9'), Depay (21', 45'+3 pen), Dumfries (48'), Groeneveld (75'), Malen (86')

Đội hình xuất phát:

Hà Lan: Justin Bijlow; Denzel Dumfries, Stefan de Vrij, Virgil van Dijk, Daley Blind; Georginio Wijnaldum, Frenkie de Jong, Davy Klaassen; Steven Berghuis, Memphis Depay, Noa Lang.

Gibraltar: Bradley Banda; Jayce Mascarenhas-Olivero, Louie John Annesley, Roy Chipolina, Scott Wiseman; Liam Walker, James Bosio, Joseph Chipolina; Reece Styche, Graeme Torrilla, Julian Valarino.