MU lo vì chấn thương của Varane và Maguire

MU đối mặt với nỗi lo trung vệ khi Varane hiện chưa rõ mức độ chấn thương, trong khi Maguire vẫn đang trong quá trình hồi phục.

Lịch truyền hình trực tiếp Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Raphael Varane tập tễnh rời sân ở phút 43 trong trận chung kết Nations League giữa Pháp và Tây Ban Nha. Hiện anh đã cùng Paul Pogba trở về Manchester từ Milan. Dự kiến trong ngày hôm nay, Varane sẽ đi kiểm tra, chụp chiếu để đánh giá mức độ chấn thương.

Chấn thương của cầu thủ 28 tuổi sẽ là nỗi lo cho Quỷ đỏ. Bởi trước mắt MU đang là loạt trận vô cùng quan trọng ở Premier League với các đối thủ khó chịu là Leicester, Liverpool, Tottenham, Man City, ngoài ra còn là cuộc đối đầu Atalanta ở Champions League.

Hai trung vệ hàng đầu của MU đều đang chấn thương.

Về phần Harry Maguire, đội trưởng MU đã bắt đầu tập nhẹ tại Carrington vào hôm qua. Anh chưa thể tham gia vào buổi tập cùng toàn đội và đã không ra sân trong hai trận gần nhất của Quỷ đỏ.

Khả năng cao Varane sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách tới Leicster vào thứ Bảy, còn Maguire vẫn đang chạy đua để kịp trở lại. Như vậy, HLV Solskjaer sẽ không có được sự phục vụ của hai trung vệ hàng đầu. Victor Lindelof và Eric Bailly dự kiến ​​sẽ là hai cái tên thay thế, bên cạnh lựa chọn khác là Phil Jones.

Quỷ đỏ đón một tin vui khi Marcus Rashford đã bình phục sau chấn thương vai và sẵn sàng có trận đấu đầu tiên của mùa giải.

Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang đứng thứ 4 ở Premier League với 14 điểm, nhưng đã không thắng trong 2 vòng gần nhất. Họ chuẩn bị bước vào lịch trình thi đấu dày đặc, liên tiếp chạm trán với các đội thuộc "BigSix" trong những vòng tới và kết quả trong giai đoạn này sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc đua vô địch của thầy trò Solskjaer.

 Phương Chi
Từ khóa: