Điểm tin tối 31/7: Villa sắp có tân binh trị giá 30 triệu bảng thay Grealish

Cùng Onsport điểm qua những thông tin đáng chú ý tối ngày 31/7.

Aston Villa hoàn tất thương vụ Leon Bailey

Theo chuyên gia tin chuyển nhượng Romano, Aston Villa sẽ hoàn tất việc chiêu mộ Leon Bailey từ Leverkusen với phí chuyển nhượng 30 triệu bảng trong tuần tới. Cầu thủ chạy cánh người Jamaica dự kiến sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Villa Park. Bailey được xem là phương án thay thế cho Grealish đang được Man City hỏi mua với giá 100 triệu bảng.

Bailey sẽ là sự thay thế cho Jack Grealish ở Aston Villa

Tài năng trẻ của Ajax qua đời vì tai nạn giao thông

Ajax đã thông báo rằng ngôi sao trẻ Noah Gesser đã qua đời ở tuổi 16 sau một tai nạn xe hơi vào tối thứ 6. Cầu thủ trẻ tài năng đã ngồi trong xe hơi với anh trai của mình khi vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra. Tờ De Telegraaf đưa tin cả Gesser và anh trai 18 tuổi đều tử vong sau khi chiếc xe của họ va chạm trực diện với một chiếc taxi trên đường.

Cầu thủ trẻ Noah Gesser của Ajax qua đời khi mới 16 tuổi

Oscar Mingueza tái phát chấn thương

Hậu vệ trẻ của Barcelona đã tái phát chấn thương và phải sớm rời sân ở trận tứ kết Olympic với Bờ Biển Ngà. Trước đó Mingueza đã dính chấn thương ở trận đấu với Ai Cập và bỏ lỡ trận đấu với Argentina. Theo nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, Mingueza có rất ít cơ hội để kịp thời trở lại trong trận bán kết Olympic, nơi Tây Ban Nha sẽ đối đầu với chủ nhà Nhật Bản.

Mingueza nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận bán kết

Lionel Messi và Luis Suarez đi nghỉ hè chung

Dù Suarez đã rời Barcelona để đến đầu quân cho Atletico, tình bạn giữa chân sút người Uruguay và Lionel Messi không vì thế mà phai nhạt. Mới đây báo giới Tây Ban Nha đã bắt được hình ảnh hai siêu sao của bóng đá thế giới cùng gia đình đang trải qua kỳ nghỉ hè trên một chiếc du thuyền tại Ibiza. Messi từng rất tức giận khi Barca quyết định để Suarez ra đi vào mùa hè 2020.

Tình bạn của Messi và Suarez vẫn như khi cả hai còn khoác áo Barcelona

Marcelo Bielsa muốn Leeds chiêu mộ Adama Traore

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết Marcelo Bielsa đang thúc giục BLĐ Leeds Utd ký hợp đồng với tiền vệ cánh Adama Traore từ Wolves với mức phí chuyển nhượng 35 triệu euro. Francisco Trincao đã đến Wolves dưới dạng cho mượn từ Barcelona, với một lựa chọn mua đứt vào cuối mùa giải và tân HLV Bruno Lage được cho là đặt niềm tin vào cầu thủ người Bồ Đào Nha hơn là Adama Traore, vì vậy Leeds đang có cơ hội lớn thành công trong thương vụ này.

Quái thú Adama Traore có thể chuyển đến Leeds trong mùa hè này

AC Milan dùng Matteo Pessina để câu Josep Ilicic

AC Milan đang muốn ký hợp đồng với lão tướng Ilicic của Atalanta và có thế sử dụng điều khoản trong hợp đồng bán Pessina cho đối tác năm 2017 để tiến hành thương vụ này. Năm 2017, AC Milan bán Pessina với giá 1,78 triệu euro cho Atalanta nhưng chỉ lấy 50% tiền, 50% còn lại sẽ được trả nốt nếu Pessina có 100 lần ra sân cho Atalanta (hiện tuyển thủ Italia đã có 59 trận). Rossoneri do đó có thể đề xuất loại bỏ điều khoản đó để giảm mức giá mua Ilicic xuống còn khoảng 6-7 triệu euro.

Ở tuổi 33, Ilicic vẫn là một cầu thủ chất lượng
 Hoàng Giang