Messi trở lại Barcelona nhưng chưa ký hợp đồng

Messi đã trở lại Barcelona vào trưa 28/7 (giờ địa phương) nhưng chỉ nán lại vài giờ đồng hồ trước khi rời đi.

Lionel Messi đã đáp máy bay xuống Barcelona vào khoảng giữa trưa ngày thứ Tư (giờ địa phương), nhưng sẽ chỉ ở lại thành phố vài tiếng trước khi tiếp tục kỳ nghỉ bên gia đình.

Nhà vô địch Copa America đã trở lại Catalonia sau khi tận hưởng kỳ nghỉ ở Miami (Mỹ) và Cộng hòa Dominica. Tuy nhiên, anh chưa trở lại ngay mà sẽ tiếp tục nghỉ ngơi thêm vài ngày bên cô vợ Antonella Roccuzzo và 3 cậu con trai.

Tiền đạo 33 tuổi vẫn đang trong thời gian nghỉ xả hơi sau khi cùng Argentina thi đấu hồi đầu tháng. Hiện tại, CĐV của Barca đang chờ đợi từng ngày cho đến lúc Messi đặt bút ký hợp đồng mới với CLB, sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối tháng 6.

Messi đi nghỉ mát cùng gia đình.

Theo Marca, đội chủ sân Camp Nou đang điều chỉnh mức lương trước khi công bố hợp đồng với Messi. Barca tự tin sẽ giữ chân Messi tiếp tục gắn bó với các CLB, các thỏa thuận trong hợp đồng mới cũng đã cơ bản được hoàn tất, dự kiến sẽ giữ chân cầu thủ này cho đến năm 2026.

Sergio Aguero và Emerson xác nhận sẽ bắt đầu tập luyện cùng toàn đội vào ngày 2/8, nhưng ngày trở lại tập luyện của Messi vẫn chưa được xác định, vì anh hiện không phải là cầu thủ của Barca. Messi có thể sẽ trở lại hội quân cùng thầy trò Ronald Koeman sau khi cả đội trở về sau chuyến du dấu ở Đức.

 Phương Chi
Từ khóa: