Đội hình dự kiến Villarreal vs Bayern Munich, tứ kết cúp C1

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Villarreal vs Bayern Munich trong khuôn khổ vòng tứ kết Cúp C1 diễn ra lúc 2h00 ngày 7/4.

Lọt vào vòng tứ kết là một thành công đối với Villarreal ở Cúp C1 mùa này. HLV Unai Emery một lần nữa chứng tỏ khả năng của một chuyên gia đấu cúp khi giúp đội nhà loại Juventus ở vòng tứ kết.

Nhìn chung, Villarreal là một đội bóng khó bị đánh bại. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại, nếu đối thủ đủ tỉnh táo để hạn chế được sai lầm, chính Villarreal cũng trở nên vô hại.

Bayern Munich sẽ là thử thách lớn cho khả năng phòng thủ của Villarreal. Trong 3 trận thắng gần nhất, đoàn quân của HLV Julian Nagelsmann đã ghi tổng cộng 15 bàn.

Trong cuộc tiếp đón Bayern Munich, Villarreal có 3 trường hợp chấn thương không thể góp mặt. Alberto Moreno vẫn đang nghỉ dài hạn. Trong khi đó, Boulaye Dia và Samuel Chukwueze gặp vấn đề về cơ trong những ngày gần đây.

Bên kia chiến tuyến, Bayern Munich không có Corentin Tolisso. Cầu thủ này đã gặp chấn thương và phải bỏ dở trận đấu gần nhất của đội bóng Đức, cần tới vài tuần nghỉ thi đấu. Bouna Sarr không có tên trong danh sách sang Tây Ban Nha vì chấn thương.

Eric Maxim Choupo-Moting mắc Covid-19 và cũng đang điều trị chấn thưng đầu gối. Alphonso Davies đã có thể trở lại nhưng chưa chắc được sử dụng cho tới khi có trạng thái sức khỏe tốt nhất.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Bayern Munich

Villarreal: Rulli; Aurier, Albiol, Torres, Estupinan; Pino, Parejo, Capoue, Trigueros; Danjuma, Moreno

Bayern Munich: Neuer; Pavard, Sule, Upamecano, Hernandez; Kimmich, Goretzka; Sane, Muller, Coman; Lewandowski