Đội hình ra sân dự kiến Augsburg vs Bayern Munich, vòng 12 Bundesliga

Đội hình ra sân dự kiến Augsburg vs Bayern Munich trong khuôn khổ vòng 12 Bundesliga diễn ra lúc 02h30 ngày 20/11.

>>>Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá hôm nay Mùa trước, Augsburg cán đích ở vị trí thứ 13, chỉ hơn nhóm xuống hạng 3 điểm. Mùa giài năm nay, họ tiếp tục gặp khó khăn và thậm chí đang ngụp lặn ở nhóm cuối BXH.

Thành tích thắng 2, hòa 3 và thua 6 sau 11 trận mang về cho họ 9 điểm, chỉ đủ để đứng thứ 16. Với vỏn vẹn 9 bàn thắng sau 11 vòng, Augsburg cũng là một trong số 3 đội ghi ít hơn 10 bàn ở Bundesliga, chỉ hơn hai đội đứng cuối bảng là Arminia Bielefeld và Greuther Furth.

Đoàn quân của Markus Weinzierl chỉ thắng một trong 6 trận Bundesliga gần nhất và rất có thể sẽ nhận một trận thua đậm trước Bayern trong cuộc đối đầu lần này. Lần chạm mặt gần nhất vào tháng 5, Augsburg nhận thất bại với tỉ số 5-2.

Bayern toàn thắng 4 trận gần nhất ở Bundesliga.

Về phần mình, Bayern Munich đã thắng cả 4 trận tại Bundesliga kể từ sau trận thua sốc 2-1 trước Eintracht Frankfurt vào đầu tháng 10. Thành tích 9 thắng, 1 hòa, 1 thua sau 11 trận đã giúp Bayern thu về 28 điểm, đứng đầu BXH và hơn đội thứ nhì là Dortmund 4 điểm.

Đội bóng của Nagelsmann vẫn duy trì được hiệu suất ghi bàn khủng khiếp khi đã có 40 bàn ở Bundesliga, nhiều hơn các đội còn lại ít nhất 12 bàn, trong đó Lewandowski đóng góp 13 pha lập công.

Về tình hình lực lượng, Augsburg sẽ vắng Tobias Strobl và Noah Sarenren Bazee do chấn thương. Hàng loạt cái tên như Fredrik Jensen, Reece Oxford, Jeffrey Gouweleeuw, Florian Niederlechner, Iago, Felix Uduokhai và Alfred Finnbogason cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân vì vấn đề về thể lực.

Phía Bayern, Sven Ulreich sẽ phải ngồi ngoài vì vấn đề đầu gối, Niklas Sule sẽ vắng mặt vì có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Joshua Kimmich, Serge Gnabry, Jamal Musiala và Eric Maxim Choupo-Moting có thể trở lại sau khi thực hiện cách ly.

Đội hình ra sân dự kiến Augsburg vs Bayern Munich

Augsburg: Gikiewicz; Gumny, Gouweleeuw, Oxford, Pedersen; Hahn, Vargas, Maier, Gruezo, Caligiuri; Niederlechner.

Bayern Munich: Neuer; Pavard, Upamecano, Hernandez, Davies; Kimmich, Goretzka; Coman, Muller, Sane; Lewandowski.