Đội hình ra sân dự kiến PSG vs Man City

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận PSG vs Man City trong khuôn khổ vòng bảng Champions League được cập nhật chi tiết ở bài viết dưới đây.

Lịch thi đấu Champions League 2021/2022

Ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League, Man City sẽ có chuyến làm khách đến sân của PSG.

Tiền vệ Ilkay Gundogan tiếp tục vắng mặt do chấn thương và dự kiến sẽ không thể trở lại cho đến đầu tháng 10. Oleksandr Zinchenko là trường hợp đáng chú ý khác khi anh phải ngồi ngoài vì vấn đề ở bắp chân.

May mắn rằng cả Aymeric Laporte và Rodri đều đã trở lại và đầy đủ thể lực. John Stones cũng đã ngồi dự bị trong trận gặp Chelsea gần nhất, vì vậy anh cũng có thể ra sân trong chuyến hành quân đến Paris.

Messi đã trở lại tập luyện cùng PSG.

Phía bên kia chiến tuyến, đã có những lo ngại về việc Lionel Messi vắng mặt do chấn tương, nhưng tiền đạo người Argentina đã bình phục. Anh đã tham gia vào buổi tập cùng toàn đội vào hôm qua nhưng khả năng đá chính còn bỏ ngỏ.

Messi cũng cho thấy cái duyên ghi bàn khi anh đã có tổng cộng 6 pha lập công ở Champions League trước các đội bóng do Pep Guardiola dẫn dắt (4 bàn trước Man City, 2 bàn trước Bayern Munich).

HLV Pochettino cũng xác nhận rằng Marco Verratti có thể sẽ ra sân. Tiền vệ người Italia đã vắng mặt 4 trận gần nhất của PSG vì chấn thương đầu gối. Đội chủ sân Parc de Princes cũng không có sự phục vụ của Di Maria vì án treo giò 3 trận do tấm theo đỏ trong trận gặp Man City ở bán kết mùa trước.

Ở trận mở màn, Messi, Neymar và Mbappe có lần đầu đá chính cùng nhau, nhưng họ chỉ có được 1 điểm trước Club Brugge. Còn Man City giành chiến thắng tưng bừng 6-0 trước RB Leipzig, qua đó tạm chiếm ngôi đầu bảng A.

PSG là đội chịu nhiều áp lực hơn khi họ đã không thể giữ sạch lưới trước Man City trong cả 4 lần chạm trán ở Champions League trước đây. Họ cũng đã thua 4 trong số 5 trận gần nhất trước các đội bóng đến từ nước Anh ở đấu trường châu Âu.

Trong khi đó, Man City đã bất bại 10 trận sân khách gần nhất ở Champions League (8 thắng, 2 hòa) và chưa thua trận nào khi thi đấu bên ngoài nước Anh kể từ tháng 12/2017 ở đấu trường này.

Đội hình dự kiến:

PSG: Navas; Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Diallo; Gueye, Paredes, Herrera; Draxler, Mbappe, Neymar

Man City: Ederson; Walker, Dias, Stones, Cancelo; B. Silva, Fernandinho, De Bruyne; Mahrez, Torres, Grealish