Đội hình ra sân dự kiến PSG vs Reims, vòng 22 Ligue 1

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận PSG vs Reims trong khuôn khổ vòng 22 Ligue diễn ra lúc 02h45 ngày 24/1.

PSG đang có chuỗi 12 trận bất bại ở Ligue 1 và vẫn độc chiếm ngôi đầu bảng với cách biệt 11 điểm với đội xếp sau. Dù vậy, khổng thể chủ quan trước Reims bởi sau đó họ sẽ chạm mặt liên tiếp 3 đối thủ trong top đầu là Lille, Nice và Rennes. Sau đó, đội bóng thành Paris sẽ bước vào trận đấu lượt đi với Real Madrid ở vòng 16 đội Champions League.

Vì vậy, thầy trò Pochettino cần phải lấy lại tinh thần và phong độ ngay lúc này, sau khi hòa 3 trong 5 trận gần nhất ở Ligue 1. Song vẫn có những thống kê tích cực khi PSG dã thắng 12/13 trận đấu trên sân nhà mùa này, mỗi trận đều ghi ít nhất 2 bàn.

Sự trở lại của Lionel Messi sau khi bình phục Coivd-19 cũng vô cùng quan trọng khi Mbappe đang gặp vấn đề về háng. Abdou Diallo, Achraf Hakimi và Idrissa Gueye vẫn đang tham dự AFCON. Còn Juan Bernat, Neymar và Wijnaldum chấn thương và chưa thể trở lại.

Thủ thành Keylor Navas đủ sức khỏe để trở lại nhưng nhiều khả năng HLV Pochettino sẽ để anh nghỉ ngơi thêm và trao cơ hội cho Donnarumma.

Về phần đội khách, Reims đã nỗ lực để thoát khỏi nhóm đua trụ hạng và đang đứng thứ 14 trên BXH, hơn nhóm nguy hiểm 7 điểm. Ngoài top 5 ở Ligue 1, Reims là đội để thủng lưới ít nhất khi mới nhận 23 bàn thua, còn tốt hơn cả Lille và Lyon.Hàng thủ vững chắc của đội khách sẽ dối mặt với một bài kiểm tra thật sự mang tên Lionel Messi.

Về tình hình lực lượng, Reims sẽ đón Moreto Cassama trở lại từ AFCON sau khi Guinea-Bissau bị loại ở vòng bảng, nhưng Ghislain Konan, Moussa Doumbia và El Bilal Toure vẫn ở lại Cameroon. Ở hàng tiền vệ, Valon Berisha, Marshall Munetsi, Azor Matusiwa và Arber Zeneli đều ngồi ngoài do chấn thương.

Thông tin lực lượng

PSG: Abdou Diallo, Achraf Hakimi và Idrissa Gueye vẫn đang tham dự AFCON. Juan Bernat, Neymar và Wijnaldum chấn thương

Reims: Ghislain Konan, Moussa Doumbia và El Bilal Toure tham dự AFCON. Valon Berisha, Marshall Munetsi, Azor Matusiwa và Arber Zeneli đều ngồi ngoài do chấn thương.

Đội hình ra sân dự kiến

PSG: Donnarumma; Kehrer, Marquinhos, Kimpembe, Mendes; Herrera, Pereira, Verratti; Di Maria, Icardi, Messi

Reims: Rajkovic; Gravillon, Abdelhamid, Faes; Foket, Cajuste, Lopy, Locko; Kebbal, Mbuku; Ekitike