Đội hình ra sân dự kiến Real Madrid vs PSG, vòng 1/8 cúp C1

Kylian Mbappe nguy cơ vắng mặt ở chuyến làm khách của Real Madrid vì pha vào bóng của đồng đội.

Theo RMC Sport, Mbappe đã gặp chấn thương trong buổi tập gần nhất của PSG. Đoạn video của Marca cho thấy tiền vệ Idrissa Gueye đã đạp thẳng vào phần bàn chân của Mbappe.

Tiền đạo 23 tuổi nhanh chóng ngã xuống sân với khuôn mặt nhăn nhó đau đớn, làm dấy lên lo ngại anh có thể dính chấn thương bàn chân và vắng mặt ở trận gặp Real.

Cầu thủ người Pháp đã trải qua quá trình điều trị kể từ khi vụ việc xảy ra và theo PSG, các kết quả kiểm tra có vẻ yên tâm. Tuy nhiên, PSG sẽ phải chờ đợi 24 giờ để xem liệu Mbappe có đủ sức để thi đấu hay không.

Về phía Real Madrid, đội bóng Hoàng gia sẽ không có sự phục vụ của hai trụ cột Casemiro và Ferland Mendy. Hai cầu thủ này bị treo giò vì đã nhận 3 thẻ vàng.

Việc Mendy bị treo giò khiến HLV Ancelotti chỉ còn lựa chọn khả dĩ duy nhất là Marcelo, lão tướng từ lâu không đảm bảo thể trạng lẫn phong độ.

Ở vị trí tiền vệ đánh chặn của Casemiro, tình hình sáng sủa hơn bởi Real Madrid còn có Federico Valverde, cầu thủ đã kịp bình phục chấn thương.

Một thông tin đáng chú ý khác, Sergio Ramos sẽ có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Đây là cơ hội để trung vệ kỳ cựu này tái ngộ đội bóng cũ tại Santiago Bernabeu.

Đội hình dự kiến Real Madrid: Courtois; Carvajal, Militao, Alaba, Marcelo; Camavinga, Valverde, Modric; Asensio, Benzema, Vinicius Jr

Đội hình dự kiến Paris Saint-Germain: Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Mendes; Pereira, Gueye, Verratti; Messi, Mbappe, Neymar

 On Football
Từ khóa: