Đội hình ra sân dự kiến Venezuela vs Brazil

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Venezuela vs Brazil vòng loại World Cup 2022, diễn ra lúc 6h30 ngày 8/10.

Venezuela không có sự phục vụ của Salomon Rondon và Josef Martinez. Đây là 2 tiền đạo chủ lực của đội bóng này. Bên cạnh đó, Jefferson Savarino và Mikel Vilanueva cũng không thể thi đấu vì chấn thương.

Điều đó càng khiến cho Venezuela thêm khó khăn khi họ phải đối đầu với đội đầu bảng Brazil. Đội chủ nhà vốn đang có phong độ rất tệ khi chưa giành được chiến thắng nào từ đầu năm 2021 đến nay và vừa thua 4 trận liên tiếp.

Ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, Venezuela đang đứng cuối bảng xếp hạng. Sau 8 lượt trận, đội bóng này chỉ giành được 4 điểm.

Venezuela đứng cuối bảng, trong khi Brazil dẫn đầu bảng vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Chạm trán một đối thủ bị coi là yếu nhất vòng loại khu vực Nam Mỹ, Brazil đứng trước cơ hội giành 3 điểm để củng cố vị trí đầu bảng. Selecao hiện đang có phong độ rất ấn tượng với 24 điểm sau 8 trận toàn thắng.

Ngoài Argentina, không có đội bóng nào đánh bại được Brazil kể từ tháng 10/2019 đến nay. Tính từ World Cup 2018, đội bóng xứ samba cũng chỉ nhận 3 thất bại, hầu hết các trận hòa và thua là thi đấu giao hữu.

Brazil cũng không có lực lượng mạnh nhất khi đến làm khách tại Venezuela. Roberto Firmino và Richarlison gặp chấn thương, Mathues Cunha cũng phải rút lui vì lý do tương tự. Tuy vậy, những nhân tố còn lại của đội bóng vàng xanh vẫn vượt trội về đẳng cấp so với đối thủ.

Đội hình dự kiến

Venezuela: Farinez; Rosales, Ferraresi, Chancellor, O. Gonzalez; Rincon, Moreno; Soteldo, Casseres, Machis; Hurtado

Brazil: Ederson; Danilo, Marquinhos, Militao, Sandro; Ribeiro, Casemiro, Gerson, Vinicius Jr; Barbosa, Jesus