Đội hình tuyển Đức 2021 tham dự vòng loại World Cup 2022

Đội hình tuyển Đức năm 2021. Xem đội hình tuyển Đức chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Âu cập nhật mới nhất.

HLV Hansi Flick vừa công bố danh sách 23 tuyển thủ Đức tham dự Vòng loại World Cup 2022. Các cầu thủ của Bayern Munich vẫn là nòng cốt với Manuel Neuer, Niklas Sule, Serge Gnabry, Leon Goretzka, Joshua Kimmich, Thomas Muller Jamal Musiala và Leroy Sane. 

Trong danh sách này không có sự góp mặt của 2 cầu thủ kỳ cựu là Toni Kroos và Mats Hummel. Bộ đôi này từng cùng Die Mannschaft tham dự chiến dịch Euro 2020. 2 sự vắng mặt đáng tiếc khác là Ilkay Gundogan và Robin Gosen do chấn thương.

Mặc dù vậy, những cầu thủ ưu tú nhất vẫn có mặt trong đợt tập trung này. Leroy Sane đã tìm lại cảm giác ghi bàn. Jamal Musiala là một trong những cầu thủ trẻ hàng đầu tại Châu Âu. Trong khi đó, Timo Werner đang nhận được sự tín nhiệm từ Thomas Tuchel. Vừa qua, tiền đạo của Chelsea đã ghi bàn vào lưới Southampton. 

Bảng J tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Âu, không có những đối trọng thực sự với đội tuyển Đức. Hiện đoàn quân Hansi Flick đang dẫn đầu với 15 điểm trong tay, hơn đội xếp thứ nhì là Armenia 4 điểm. 

Vào ngày 8/10, đội tuyển Đức sẽ đối đầu với Romania. 3 ngày sau, Cỗ xe tăng Đức sẽ chạm trán Bắc Macedonia. 

Liệu Timo Werner có thể toả sáng trong màu áo tuyển Đức?

Đội hình đội tuyển Đức năm 2021: 

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Bernd Leno (Arsenal), Marc-Andre ter Stegen (Barcelona)

Hậu vệ: Matthias Ginter (Borussia Mönchengladbach), Thilo Kehrer (Paris Saint-Germain), Lukas Klostermann (Leipzig), David Raum (Hoffenheim), Antonio Rüdiger (Chelsea), Nico Schlotterbeck (Freiburg), Niklas Süle (Bayern Munich)

Tiền vệ: Leon Goretzka (Bayern Munich), Jonas Hofmann (Borussia Mönchengladbach), Joshua Kimmich (Bayern Munich), Thomas Müller (Bayern Munich), Jamal Musiala (Bayern Munich), Florian Neuhaus (Borussia Mönchengladbach), Marco Reus (Borussia Dortmund), Leroy Sané (Bayern Munich), Florian Wirtz (Bayer Leverkusen)

Tiền đạo: Karim Adeyemi (Salzburg), Serge Gnabry (Bayern Munich), Kai Havertz (Chelsea), Timo Werner (Chelsea)