Đội tuyển Việt Nam gặp sự cố hy hữu trong buổi tập thứ hai tại Lào

Chiều 18/12, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập thứ 2 tại Lào để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Tuy nhiên, buổi tập đã bị ảnh hưởng đôi chút những vũng nước tại sân.

Ở buổi tập thứ 2 trên đất Lào, tinh thần của các cầu thủ Việt Nam vẫn đang rất thoải mái và sẵn sàng cho trận ra quân sau đây 3 ngày.
Tuy nhiên, buổi tập đã bị ảnh hưởng bởi những vũng nước trũng còn đọng lại ở một góc sân. HLV Park Hang-seo đã nhanh chóng phát hiện ra điều này và yêu cầu các trợ lý xử lý ngay lập tức.

Do không có sự hỗ trợ của phía nước chủ nhà nên các trợ lý buộc phải sử dụng những tấm bìa hoặc xẻng súc đất để gạt hết nước ra khỏi sân.

Thời tiết tại Lào lúc này khá thoải mái và chỉ có những hạt mưa nhẹ. Vì thế, những vũng nước lớn ở sân nhiều khả năng tới từ việc hệ thống thoát nước của sân tập không đảm bảo dẫn tới các vũng nước không kịp thoát hết trước khi đội tuyển Việt Nam ra sân tập.
Để tránh ảnh hưởng tới buổi tập, thầy Park yêu cầu toàn đội tập luyện ở phần còn lại của sân trong lúc đội ngũ trợ lý xử lý những vũng nước.
Ở buổi tập này, truyền thông tiếp tục được tác nghiệp khoảng 20 phút đầu buổi tập của đội tuyển với chủ yếu là các bài khởi động quen thuộc. Hiện tại, không ghi nhận thêm bất kỳ ca chấn thương nào của các cầu thủ.
HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự giải tại buổi họp kỹ thuật vào ngày 20/12 tới đây. Trong trường hợp thầy Park quyết tâm chờ bộ đôi Tiến Dũng - Văn Đức hồi phục, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu gặp đội tuyển Lào chỉ với 21 cầu thủ.