Fan MU bức xúc khi Kevin de Bruyne thoát thẻ đỏ

Người hâm mộ của MU rất tức giận khi chứng kiến Kevin de Bruyne phạm lỗi rõ ràng với cầu thủ PSG nhưng thoát được thẻ đỏ.

Khá nhiều tình huống đáng chú ý trong trận đấu giữa PSG và Man City đã bị lu mờ bởi siêu phẩn của Lionel Messi, trong đó có pha phạm lỗi của Kevin de Bruyne.

Phút thứ 39, De Bruyne có pha vào bóng nguy hiểm với Idrissa Gueye. Cầu thủ của PSG khá đau đớn và trọng tài đã rút thẻ vàng với tiền vệ người Bỉ.

Sau đó, trọng tài Carlos del Cerro Grande nhận được tín hiệu từ tổ VAR về tình huống phạm lỗi thô bạo này. Bản thân De Bruyne cũng rất lo lắng trong thời gian trọng tài chính thảo luận với tổ VAR nhưng may mắn mắn rằng không có quyết định bất lợi nào được đưa ra.

Cận cảnh pha vào bóng của De Bruyne.

Pha vào bóng bằng gầm giày này của De Bruyne có nhiều điểm tương đồng với tình huống của Aaron Wan-Bissaka trong trận gặp Young Boys hai tuần trước.

Wan-Bissaka cũng đạp thẳng vào chân của Christopher Martins, nhưng khác với De Bruyne, hậu vệ MU đã phải nhận thẻ đỏ và bị truất quyền thi đấu.

Điều này khiến các CĐV của MU cảm thấy rất bất công. Nhiều người đã phàn nàn trên mạng xã hội vì cho rằng De Bruyne đã thoát thẻ đỏ vô lý.

Pha phạm lỗi dẫn đến thẻ đỏ của Wan-Bissaka.

Một CĐV có tài khoản Haider cho biết:

"Thế quái nào De Bruyne chỉ phải nhận thẻ vàng mà Wan Bissaka lại nhận một thẻ đỏ với cùng một pha vào bóng? Hoàn toàn vô lý".

Người dùng Steve B nhận xét:

"Tại sao De Bruyne không bị đuổi khỏi sân? Chắc chắn là y hệt với pha bóng của Bissaka hai tuần trước mà?".

"Wan Bissaka nhận thẻ đỏ cho pha phạm lỗi với cầu thủ Young Boys còn De Bruyne nhận thẻ vàng cho một pha bóng còn nguy hiểm hơn nữa? Tiêu chuẩn kép này buồn cười thật đấy", người dùng Franco để lại bình luận.

 Phương Chi
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC