HAGL liên tiếp đón tin vui trước thềm vòng 11 V.League

Chiều 03/08, các cầu thủ HAGL đã tới Thành phố Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho trận đấu với Sài Gòn FC ở vòng 11 V.League. Ở buổi tập này, HLV Kiatisuk đã liên tiếp đón nhận những tin vui về tình hình lực lượng.

Mới đây, tiền đạo Công Phượng đã trở lại tập luyện sớm hơn dự kiến sau khi dính chấn thương đầu gối và được chuẩn đoán phải nghỉ thi đấu tới hết giai đoạn lượt đi. Ở buổi tập chiều 03/08, tiền đạo quê Nghệ An đã không còn phải băng bó ở đầu gối cũng như hoàn thành trọn vẹn giáo án tập luyện mà HLV Kiatisuk đưa ra.

Công Phượng đã hoàn thành trọn vẹn giáo án của HLV Kiatisuk trong buổi tập chiều 03/08.

Nhiều khả năng, Công Phượng sẽ được vị chiến lược gia người Thái Lan sử dụng ngay trong trận đấu với Sài Gòn FC tới. Đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công đang thăng hoa của đội bóng Phố Núi.

Bên cạnh trường hợp của Công Phượng, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh cũng đã có thể trở lại tập luyện. Thủ thành quê Quảng Ninh trước đó đã bỏ lỡ các trận đấu của HAGL kể từ vòng 5 tới nay do chấn thương vai. Sự trở lại của thủ thành 31 tuổi sẽ giúp hàng thủ đội bóng phố Núi trở nên chắc chắn hơn. Trước đó, HLV Kiatisuk đã phải mạo hiểm sử dụng thủ thành trẻ Dương Văn Lợi và rất may là thủ môn này đã thi đấu tương đối ổn khi đóng góp vào chuỗi 4 trận thắng liên tiếp của HAGL.

Tân binh Bruno Henrique nhiều khả năng cũng sẽ được đăng ký thi đấu ở trận gặp Sài Gòn FC.

Ngoài 2 cầu thủ bình phục chấn thương kể trên, HAGL còn có sự trở lại của Văn Thanh sau án treo giò cũng như sự phục vụ của tiền đạo tân binh Bruno Henrique khi anh đã chính thức được đội bóng phố Núi đăng ký thi đấu ở V.League. Trong buổi tập chiều 03/08, cựu cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tỏ ra rất tự tin: "HLV trưởng đã có những bài tập tốt cho hàng công trong suốt thời gian qua. Dù Sài Gòn FC là một đội bóng tốt song chúng tôi sẽ đoàn kết, cố gắng thi đấu để giành trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu tới."

Với việc được nghỉ ngơi hoàn toàn ở vòng 10 vừa qua, thầy trò HLV Kiatisuk đang rất sung sức để tới làm khách của Sài Gòn FC. Họ đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp, qua đó, chen chân vào cuộc đua vô địch với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng (có cùng 16 điểm với đội nhì bảng SLNA). Tuy nhiên, HAGL cũng không được phép chủ quan khi tinh thần đội chủ nhà đang lên cao sau chiến thắng đầu tiên của mùa giải với tỷ số 4-3 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu trước. Trận đấu giữa Sài Gòn FC và Hoàng Anh Gia Lai sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 05/08 trên SVĐ Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh).