Hậu vệ ĐT Việt Nam tin tưởng ĐT Việt Nam có điểm số trước Nhật Bản

Hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh ky vọng có thể được HLV Park Hang Seo tạo điều kiện ra sân ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Anh cũng mong có thể cùng ĐT Việt Nam giành điểm trước Nhật Bản và Saudi Arabia.  

Phát biểu trong buổi tập hôm nay, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh nói: “Trong các buổi tập gần đây, cá nhân tôi và toàn đội rất thoải mái và luôn tập trung hoàn thành các giáo án ban huấn luyện đưa ra. Toàn đội đang tập kỹ-chiến thuật rất tốt, chúng tôi luôn cố gắng để trở thành một khối thống nhất. Tuy HLV Park đang bận dẫn dắt đội tuyển U23 nhưng thông qua BHL, thầy luôn điện thoại về và căn dặn từng cầu thủ”.

Anh nói thêm: “Tuy hai đối thủ rất mạnh nhưng toàn đội đang được BHL chuẩn bị kỹ về đấu pháp, tinh thần và từng cầu thủ đều sẵn sàng và tự tin nhập cuộc với mục tiêu và quyết tâm có điểm số. Mục tiêu của tôi tập luyện tốt nhất có thể. Nếu được HLV trao cơ hội tôi sẽ cố gắng hết khả năng”. 

Thanh Thịnh tin tưởng: “Trong các buổi tập vừa qua toàn đội luôn giữ được tinh thần thoải mái và hướng đến những trận tiếp theo để cố gắng hoàn thành mục tiêu”. 

Trước đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng lên dây cót tinh thần cho ĐT Việt Nam trước màn so tài với Nhật Bản vào ngày 11/11 tới. Anh nói: “Qua những trận đội Nhật Bản đã thi đấu có thể thấy đây là một đội bóng mạnh, trình độ cao hơn Việt Nam. Tuy nhiên, trong bóng đá chúng ta không thể biết trước điều gì. Phượng cùng toàn đội sẽ chiến đấu để giành điểm”.