Havertz xung phong trả chi phí di chuyển cho Chelsea

Trước tình hình tài chính hạn chế của Chelsea trong những chuyến đi sân khách, Kai Havertz xung phong đứng ra trả hết chi phí.

Siêu tập đoàn Ả-rập Xê-út dùng 80.000 tỷ đồng hỏi mua Chelsea

Chelsea vẫn nợ Inter 71 triệu bảng tiền mua Lukaku

Abramovich phải chấp nhận mất trắng Chelsea

Chính phủ Anh chỉ cho phép Chelsea tiêu tối đa 20.000 bảng cho những chuyến đi sân khách. Đây là một hạn chế quá ngặt nghèo với một đội bóng tầm cỡ như Chelsea.

Chuyến đi tới sân của Lille tại Champions League không gặp khó khăn do mọi chi phí đã được thanh toán trước lệnh trừng phạt nhắm vào ông chủ Roman Abramovich. Tuy nhiên, chuyến đi tới sân của Middlesbrough tại FA Cup sẽ là một bài toán lớn.

Chelsea nhiều khả năng không thể đi máy bay mà phải di chuyển bằng xe bus. Khi được hỏi liệu có sẵn sàng dùng tiền túi để giúp đỡ CLB không, Havertz khẳng định:

"Tôi sẽ trả, không vấn đề gì. Tôi không nghĩ đó là vấn đề lớn với chúng tôi. Với chúng tôi, điều quan trọng nhất là đến được trận đấu.

Havertz sẵn sàng trả tiền cho Chelsea

Tôi nghĩ có rất nhiều khoảnh khắc khó khăn hơn, những điều khó khăn hơn trên thế giới vào lúc này, hơn là việc chúng tôi phải di chuyển bằng xe bus hay máy bay. Tôi sẽ trả mọi chi phí, không vấn đề gì".

Chung quan điểm với cậu học trò, HLV Thomas Tuchel cho biết: "Có những hạn chế và chúng tôi phải tuân thủ. Bây giờ chúng tôi phải cân đối nhân sự, số lượng nhân viên, ai sẽ đi, phải đặt bao nhiêu phòng khách sạn và phương tiện để đến sân.

Vấn đề không phải mức độ sang trọng đâu. Tất cả chỉ phục vụ tính chuyên nghiệp của thể thao, nơi mà chúng tôi sẽ phải thi đấu 2 ngày mỗi trận, với những đối thủ được nghỉ 4 ngày. Ngoài ra, chúng tôi còn phải di chuyển với những người có chấn thương.

Vì điều đó, tốt hơn là di chuyển bằng máy bay thay vì xe bus. Chúng tôi sẽ cố gắng. Theo hiểu biết của mình, tôi biết Chelsea sẽ đến Lille mà không gặp bất cứ vấn đề gì.

Nhưng theo quy định, sẽ là khó khăn hơn để sắp xếp mọi thứ ở cấp độ chuyên nghiệp trong chuyến làm khách ở FA Cup. Nhưng chúng tôi sẽ xử lý được".

 VTVcab