HLV Lào bất ngờ nhắc đến HLV Park Hang-seo sau trận thua U22 Việt Nam

Mặc dù U22 Lào đã để thua U22 Việt Nam trong trận ra quân tại SEA Games 32, HLV Michael Weiss vẫn dành lời khen cho các học trò, đồng thời có một số phát biểu đáng chú ý về U22 Việt Nam.

“Tôi nghĩ các học trò của mình đã tạo ra bất ngờ lớn trong trận đấu ra quân. Hàng thủ của chúng tôi đã khiến cho U22 Việt Nam gặp nhiều khó khăn. Thậm chí U22 Lào còn có cơ hội lớn để giành được 1 điểm.” – HLV Michael Weiss nhận xét. Ở trận đấu này, Việt Nam thắng với cách biệt 2-0 nhờ các pha lập công của Văn Tùng và Quốc Việt, tuy nhiên nhiều thời điểm Lào mới là đội chơi ép sân.

Mặc dù U22 Lào đã để thua U22 Việt Nam trong trận ra quân tại SEA Games 32, HLV Michael Weiss vẫn dành lời khen cho các học trò, đồng thời có một số phát biểu đáng chú ý về U22 Việt Nam.

Khi được hỏi về sự hiệu quả của tân HLV U22 Việt Nam tới thời điểm này, HLV của U22 Lào đánh giá: “Cái bóng của ông Park là quá lớn, dù vậy ông Troussier cũng đang cố gắng làm tốt công việc của mình tại ĐT Việt Nam. Tuy nhiên tôi xin phép không bàn về vấn đề của U22 Việt Nam mà chỉ quan tâm tới đội của mình chơi ra sao. Hôm nay, Việt Nam đã có một chiến thắng xứng đáng nhưng Lào không hoàn toàn lép vế, chúng tôi có nhiều cơ hội.

Phía trước Lào sẽ còn 3 trận đấu nữa, trong đó có đối thủ mạnh không kém Việt Nam là Malaysia. Tuy nhiên chúng tôi tin tưởng mình sẽ có thể tạo ra được những thú vị. Bóng đá Việt Nam đang phát triển rất mạnh mẽ, thậm chí đã lọt vào đến vòng loại cuối World Cup. Chính vì thế các cầu thủ Lào càng xứng đáng được nhận lời khen với những gì đã thể hiện.

Chúng tôi đã để thủng lưới từ phút thứ 3 bởi một tình huống không may. Nếu như không bị dẫn trước từ quá sớm, tôi tin khi đó trận đấu sẽ diễn ra với một thế trận hoàn toàn khác. Nhưng dù sao thì bóng đá cũng luôn là như vậy. Trước một đối thủ mạnh, việc mắc lỗi là điều có thể thông cảm. Chúng tôi sẽ cùng nhìn nhận lại vấn đề và tìm cách khắc phục.

Tôi tin các học trò của mình có thể rút ra những bài học từ sai lầm để tiến bộ qua từng trận đấu. Tôi vẫn muốn dành lời khen cho các cầu thủ U22 Lào vì tổng thể màn trình diễn trong trận đấu này là rất tốt”.