HLV Park Hang Seo phản pháo bầu Hiển

Vài ngày sau bình luận nhằm vào mình từ bầu Hiển, HLV Park Hang Seo phản pháo trong cuộc họp báo trước trận Oman – Việt Nam. 

“Hiện nay, tình hình của chúng tôi khá khó khăn để lấy điểm. Ở Việt Nam, khá nhiều luồng phê phán chúng tôi, đặc biệt sau trận gặp Trung Quốc. Tôi sẵn sàng nhận những luồng phê phán đó. Tuy nhiên, nếu chỉ trích hướng tới cầu thủ và trợ lý thì tôi thấy không thoả đáng. Tôi không đồng ý. Các cầu thủ đã làm tốt nhất nhiệm vụ của mình và hướng tới trận tiếp theo”, HLV Park Hang Seo gay gắt trong cuộc họp báo trước trận Oman – Việt Nam, trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. 

“Không hiểu sao ông Hiển lại nói tôi bảo thủ. Tôi có những thay đổi khá tiến bộ. Tôi nghĩ đánh giá về chiến thuật của tôi không phải là việc của CLB Hà Nội. Nếu như nói cách dùng người của tôi trên báo chí thì tôi nghĩ đó không phải phép lịch sự. Như tôi đã nói, khá nhiều chê trách dành cho chúng tôi. Tôi cùng các cầu thủ hiện nay đều đang nỗ lực”. 

HLV Park Hang Seo phản pháo lại quan điểm của bầu Hiển

Ông Park tiếp tục nói thêm về quá trình chuẩn bị của Việt Nam: “Sân bãi tập luyện ở đây cũng được. Tuy nhiên, các sân tập của chúng tôi không có hàng rào và che chắn xung quanh. Chúng tôi tập chiến thuật sẽ không thuận lợi.

Dù chúng tôi là đội khách, chúng tôi cũng không phàn nàn gì tuy nhiên nếu chúng tôi được tạo điều kiện tốt hơn, ví dụ là việc nhập cảnh mất tới 1,5 tiếng tại sân bay chẳng hạn. Chúng tôi mất nhiều thời gian cho việc này và toàn đội khá mệt mỏi”.  

Trước đó, bầu Hiển (Đỗ Quang Hiển) đã bình luận về HLV Park Hang Seo như sau: “Tôi luôn ủng hộ HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam một cách tối đa. Ai cũng vì màu cờ, sắc áo, hướng tới chiến thắng của đội tuyển. Nhưng ủng hộ không có nghĩa thấy sai mà không có phản biện. Bóng đá luôn thay đổi, nên chúng ta cũng cần làm mới mình. Tôi quan sát và thấy HLV Park Hang-seo lười làm mới, hay nói đúng hơn là bảo thủ. 

Có thể do ít người đóng góp ý kiến, phản biện ông Park Hang Seo. Các trợ lý không đủ bản lĩnh góp ý, giúp ông thay đổi. Tôi rất ủng hộ HLV Park Hang Seo nhưng đã tới lúc chúng ta phải thay đổi, từ đội tuyển Việt Nam tới HLV Park Hang Seo. Thay đổi thì mới duy trì được thành công”.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Oman diễn ra lúc 23h00 ngày 12/10 (giờ Việt Nam) tại SVĐ Sultan Qaboos. Trong quá khứ, tuyển Việt Nam hai lần chạm trán tuyển Oman ở vòng loại Asian Cup 2004 và đều phải nhận thất bại. Sau 3 lượt trận vòng loại 3 World Cup 2022, tuyển Việt Nam xếp cuối bảng B, chưa giành được điểm nào. Tuyển Oman xếp thứ 4 với 3 điểm.

 Tùng Anh
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC