Việt Nam vs Oman chiếu kênh nào hôm nay 12/10?

Trận Việt Nam vs Oman chiếu kênh nào hôm nay? Cập nhật kênh chiếu trận Oman gặp Việt Nam ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trận Việt Nam vs Oman chiếu kênh nào?

Vào lúc 23h00 đêm nay 12/10, thầy trò Park Hang-seo sẽ bước vào lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022 gặp chủ nhà Oman. Sau 3 thất bại liên tiếp thầy trò Park Hang-seo đối diện với áp lực tâm lý rất lớn.

Chính vì vậy, ĐT Việt Nam đặt mục tiêu phải có ít nhất 1 điểm trước Oman nhằm duy trì cơ hội cạnh tranh trong cuộc đua tại bảng B. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện, Oman đã cho thấy họ là thử thách không hề đơn giản đối với đoàn quân áo đỏ.

Trận đấu Oman vs Việt Nam tiếp trên các kênh VTV5, VTV6, VTV9 và FPT Play

Ở 3 trận đấu vừa qua, dù được đánh giá là đội cửa dưới và luôn kiểm soát bóng ít hơn, nhưng Oman đã tung ra đến 33 cú sút về phía cầu môn đối thủ, trong đó có 13 pha dứt điểm trúng đích và mang về 2 bàn thắng.

Cần biết thêm rằng, trước khi để thua đáng tiếc trước Saudi Arabia và Australia, Oman đã quật ngã ông lớn Nhật Bản nhờ pha lập công duy nhất của Issam Al Sabhi.

Hiện tại, Oman đứng thứ 78 trên BXH FIFA, hơn ĐT Việt Nam 17 bậc. Trong quá khứ, Oman và Việt Nam từng đọ sức với nhau ở vòng loại Asian Cup 2004. Khi ấy, đội bóng Tây Á toàn thắng cả 2 lượt trận, ghi tổng cộng 8 bàn, đồng thời giữ sạch lưới.

Trận đấu Oman vs Việt Nam diễn ra lúc 23h00 ngày 12/10 và được trực tiếp trên các kênh VTV5, VTV6, VTV9 FPT Play.