HLV Shin Tae-yong khẳng định muốn đánh bại Việt Nam trong 90 phút

Bất chấp việc phải thi đấu trên sân khách song HLV Shin Tae-yong khẳng định đội tuyển Indonesia của ông sẽ quyết tâm giành chiến thắng ngay trong 90 phút thi đấu chính thức.

Kết quả hòa 0-0 trên sân nhà Bung Karno giúp thầy trò HLV Shin Tae-yong có nhiều lựa chọn cho trận đấu lượt về trên sân Mỹ Đình. Chỉ cần một kết quả hòa có bàn thắng, đội tuyển Indonesia sẽ có lần thứ 2 liên tiếp lọt vào chung kết AFF Cup. Tuy nhiên, HLV Shin Tae-yong khẳng định ông và các học trò sẽ quyết tâm giành chiến thắng.

"Ở trận đấu lượt đi, Việt Nam đã tổ chức phòng ngự tốt. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn tạo ra nhiều cơ hội tốt ở trận đấu đó. Điều tương tự cũng sẽ tới ở trận lượt về. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc đọ sức sắp tới. Chúng tôi tới đây để giành chiến thắng. Tôi không bao giờ muốn kéo vào hiệp phụ mà sẽ hướng tới một trận thắng trong 90 phút thi đấu chính thức. ", HLV Shin Tae-yong chia sẻ.

HLV Shin Tae-yong đang rất quyết tâm để có chiến thắng đầu tiên trước người đồng hương Park Hang-seo trên cương vị HLV trưởng ĐT Indonesia.

Để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về, thầy trò HLV Shin Tae-yong được tạo điều kiện tối đa khi được chuyên cơ bay thẳng tới Hà Nội. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam phải trải qua hành trình dài và nối chuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh để trở về tới khách sạn vào nửa đêm. Điều này giúp Indonesia có chút lợi thế về mặt sức khỏe. Vị thuyền trưởng của đội khách cũng đồng tình với điều này.

"Việc đội tuyển Việt Nam mất nhiều thời gian di chuyển hơn giúp chúng tôi có thêm chút lợi thế ở trận đấu này. Các cầu thủ của tôi cũng đang có tâm lý và quyết tâm nỗ lực hết mình ở trận đấu tới đây. Còn về bất lợi, chúng tôi chẳng gặp bất lợi nào ở màn so tài tới cả", thuyền trưởng của đội tuyển Indonesia khẳng định.

Tiền đạo Dendy cho biết anh và các đồng đội đang rất tự tin để bước vào trận bán kết lượt về AFF Cup sắp tới.

Trong khi đó, tiền đạo Dendy cũng có những chia sẻ về trận đấu sắp tới. "Ở trận trước, dù chúng tôi không thể ghi bàn song các cầu thủ đều thể hiện được sự tự tin. Chúng tôi tới đây để giành chiến thắng và vô địch giải đấu này. Ngày mai, toàn đội sẽ tiếp tục đem theo sự tự tin đó vào trận đấu để giành chiến thắng", cầu thủ mang áo số 11 cho biết.

Vào tối 08/01, đội tuyển Indonesia sẽ có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình, đây cũng là buổi tập duy nhất của thầy trò HLV Shin Tae-yong để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về. Cuộc đọ sức giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 09/01.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC